Carlsberg Việt Nam tặng 4.000 suất quà cho đồng bào miền Trung chịu thiệt hại bão số 10

Thứ Ba, 19/09/2017, 17:51

Hưởng ứng cuộc vận động Chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão số 10 do Báo CAND phát động, với tinh thần "tương thân tương ái", Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam tặng 4.000 suất quà (tổng giá trị 1,6 tỷ đồng) cho người dân các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng do bão số 10 gây ra.

Chiều 19-9, tại TP Huế, đại diện Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam đã trao số tiền 1,6 tỷ đồng cho đại diện Báo CAND để chuyển đến người dân các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An vừa chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 10.

Bà Nguyễn Thị Diệu Hà, Giám đốc thương hiệu Carlsberg Việt Nam cho biết, những phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng hy vọng sẽ giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương của miền Trung do cơn bão số 10 gây ra.

Thông qua Báo CAND, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam tặng 4.000 suất quà cho đồng bào các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại bão số 10.

Ghi nhận sự giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời của Carlsberg Việt Nam đến người dân miền Trung, đại diện Báo CAND cho biết, những phần quà ý nghĩa, thiết thực này sẽ được Báo gửi đến tận tay người dân chịu thiệt hại nặng do bão số 10 trong thời gian sớm nhất nhằm giúp người dân sớm ổn định lại cuộc sống. 

Trước đó, trong dịp cận Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017, Carlsberg Việt Nam cũng đã phối hợp với Báo CAND trao tặng 7.000 suất quà Tết (tổng trị giá 2,8 tỷ đồng) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh miền Trung gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên- Huế và Quảng Nam. 

Carlsberg Việt Nam là đơn vị thường xuyên đồng hành cùng Báo CAND trong các hoạt động từ thiện xã hội, hỗ trợ đời sống cho người dân miền Trung.


Anh Khoa
.
.
.