Báo CAND và Bia Carlsberg Việt Nam trao 3000 suất quà Tết cho người nghèo

Thứ Hai, 09/01/2017, 17:17
Ngày 9-1, Đoàn công tác xã hội từ thiện Báo CAND cùng Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam đã tổ chức trao 3000 suất quà Tết với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng cho những hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người khuyết tật ở tỉnh Thừa Thiên- Huế và Quảng Trị. Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Tết vì người nghèo" 2017 do Báo CAND tổ chức.

Ngay trong sáng 9-1, Đoàn công tác của Báo CAND cùng đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam đã về xã Phong Thu, huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên- Huế) để trao 200 suất quà đầu tiên trong tổng số 1.600 suất quà (trị giá 400.000 đồng/suất) dành tặng cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người mù, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Trung tướng Lê Ngọc Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND trao quà Tết cho người nghèo ở xã Phong Thu.

Cùng đi với đoàn có Trung tướng Lê Ngọc Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND. Chương trình còn có sự đồng hành của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, nhà vô địch Olympic Ryo 2016.

Lãnh đạo Carlsberg Việt Nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Trung tướng Lê Ngọc Nam
trao quà Tết cho người nghèo ở địa bàn Thừa Thiên- Huế.

Biết tin đoàn công tác của Báo CAND về trao quà, rất đông người dân ở xã Phong Thu và nhiều người thuộc Hội người mù, Hội người khuyết tật huyện Phong Điền đã tập trung tại hội trường UBND xã Phong Thu từ rất sớm để chờ nhận quà Tết.

Các đại biểu tham dự buổi lễ trao quà Tết trong chương trình “Tết vì người nghèo” 2017 của Báo CAND.

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết, đây là năm thứ 2 Carlsberg Việt Nam cùng Báo CAND trao quà Tết để hỗ trợ đời sống người dân miền Trung. 

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam trao suất quà Tết cho người nghèo ở tỉnh Quảng Trị.

"Hy vọng những món quà này sẽ giúp người dân đón Tết vui tươi và đầm ấm hơn", ông Tayfun Uner chia sẻ thêm.

Trung tá Nguyễn Văn Long, Phó Ban Thư ký Tòa soạn, Trưởng VPTT Báo CAND tại miền Trung trao quà Tết cho các CCB ở huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Cũng trong sáng 9-1, Đoàn công tác của Báo CAND cùng Công ty Carlsberg Việt Nam đã về thôn Đại Hào, xã Triệu Đại (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) để tiếp tục trao 100 suất quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Hội Cựu chiến binh huyện Triệu Phong. 

Đây là số quà Tết trong tổng số 1.400 suất quà được Ban tổ chức chương trình trao tại địa bàn tỉnh Quảng Trị vào dịp trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017.

Đây là năm thứ 2 Carlsberg Việt Nam cùng đồng hành với Báo CAND để trao quà Tết, hỗ trợ người dân khó khăn ở miền Trung đón Tết cổ truyền dân tộc.

Sau khi nhận những suất quà Tết, nhiều hộ dân đã xúc động bày tỏ lòng cảm ơn đến những người làm báo CAND và nhà tài trợ.

Báo CAND cùng Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam trao 3000 suất quà Tết cho người dân ở Huế và Quảng Trị đón Tết Đinh Dậu 2017.

"Đây là lần đầu tiên tôi và một số cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã được nhận suất quà Tết. Món quà tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa bởi nó sẽ giúp gia đình tôi đón Tết cổ truyền ấm cúng hơn", một cựu chiến binh ở xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong chia sẻ.

A. Khoa - T. Bình
.
.
.