Trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ III

Thứ Sáu, 25/01/2019, 22:15
Tối 25-1-2019, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Tổ chức Trung ương chủ trì, phối hợp với Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ công bố và trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (mang tên Búa liềm vàng) lần thứ III - năm 2018.


Dự buổi lễ có: Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; Đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, các bộ, ban, ngành Trung ương...

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại buổi lễ.

Giải Búa liềm vàng lần thứ III - năm 2018 đã nhận được tổng số 1.825 tác phẩm. Trong đó có 950 tác phẩm loại hình báo in, 286 tác phẩm loại hình báo điện tử, 398 tác phẩm truyền hình, 163 tác phẩm phát thanh và 28 tác phẩm ảnh báo chí.

Hội đồng sơ khảo đã lựa chọn 101 tác phẩm thuộc các loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình và ảnh báo chí để đưa vào chấm chung khảo. Hội đồng chung khảo phát huy dân chủ, trao đổi, thảo luận, thống nhất chọn ra 56 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. 

Trong đó có 4 Giải A, 10 Giải B, 15 Giải C, 25 Giải Khuyến khích và 2 giải mới là Giải cho tác phẩm xuất sắc của tác giả cao tuổi, Giải cho tác phẩm xuất sắc của tác giả trẻ tuổi. Báo Công an nhân dân vinh dự có tác phẩm phóng sự 4 kỳ “Thực địa tại Quảng Ninh – quán quân cải cách hành chính” của tác giả Phạm Văn Miên và Phan Đăng Trường đoạt giải B…

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân và đồng chí Trần Quốc Vượng trao giải A tặng các tác giả đoạt giải.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước biểu dương và chúc mừng những thành tựu và đóng góp của báo chí cả nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và trong công tác xây dựng Đảng nói riêng, trong đó có các tác giả, tập thể tác giả và các cơ quan, tổ chức có thành tích xuất sắc được khen thưởng và được nhận Giải. Đồng thời, đánh giá cao công tác tổ chức đã được triển khai thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp; công tác xét giải diễn ra công bằng, khách quan, minh bạch, chọn được những tác phẩm xứng đáng, thuyết phục.

Đồng chí Trương Thị Mai và đồng chí Võ Văn Thưởng trao giải B tặng các tác giả đoạt giải.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đại diện nhóm tác giả đoạt giải B nhận giải.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh: Lễ trao Giải được tổ chức long trọng đúng vào dịp toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, đã càng khẳng định ý nghĩa chính trị - xã hội của Giải, khẳng định ý thức chính trị sâu sắc, đạo đức nghề nghiệp và tấm lòng son sắt của những người làm báo cách mạng trong cả nước một lòng một dạ đi theo Đảng, làm theo lời dạy của Bác Hồ “Cán bộ báo chí cũng là chiến sĩ cách mạng”.

Ban Tổ chức trao giải C và giải Khuyến khích tặng các tác giả đoạt giải.

Mỗi lần tổ chức Giải không chỉ là cơ hội để các cơ quan báo chí, các nhà báo tham gia tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, mà còn là dịp để chúng ta nhìn lại công tác xây dựng Đảng trong năm qua. Vì đây không còn chỉ là việc riêng của các cấp ủy, các tổ chức đảng, mà đã trở thành mối quan tâm chung của các tầng lớp Nhân dân, của toàn xã hội trong việc xây dựng Đảng làm cho Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tiếp nối những thành công của hai giải trước, lần này, công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức giải được Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức triển khai một cách bài bản, chuyên nghiệp hơn. Giải tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sắc, sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy, tổ chức đảng; sự vào cuộc của tất cả các cấp hội nhà báo; đặc biệt là sự tham gia tích cực của đông đảo các nhà báo, cộng tác viên, người cầm bút ở trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi, thành phần, xuất thân nghề nghiệp, trình độ, học vấn, là đảng viên hay chưa vào Đảng, ở cả Trung ương và các địa phương, ở thành thị và miền núi, hải đảo. Qua đó cho thấy, sự quan tâm ngày càng tăng của các tầng lớp Nhân dân đối với các công việc, sứ mệnh của Đảng, với sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội, bảo vệ tổ quốc của Đảng và của dân tộc.
Chủ tịch Quốc hội chụp ảnh cùng các tác giả đoạt giải

Năm nay là năm thứ ba, Giải “Búa liềm vàng” được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Với trên 1.800 tác phẩm dự giải đã phản ánh sinh động thực tiễn công tác xây dựng Đảng trong năm 2018 với những chủ trương quan trọng của Đảng, với quyết tâm cao, nỗ lực lớn và hành động quyết liệt của cả hệ thống chính trị.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định, qua các bài được giải lần này cho thấy, có rất nhiều tác phẩm hay viết về cuộc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; về phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; về xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc trong buổi lễ.

Nhiều mô hình tiên tiến, kinh nghiệm hay, cách làm tốt, những tấm gương đảng viên điển hình, bình dị mà cao quý, trí tuệ mà gần gũi đời thường đã có sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội. Thông qua đó, các tác phẩm đã không chỉ góp phần tích cực trong xây dựng Đảng, trong đấu tranh phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ ta; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, mà còn góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với Đảng. Qua đó, khẳng định sức sống mãnh liệt của chủ nghĩa xã hội, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng với đời sống xã hội.

Các tác phẩm dự giải cũng cho thấy dấu ấn lao động không ngừng nghỉ của các phóng viên, biên tập viên. Nhiều bài viết thể hiện sự tìm tòi công phu; đầu tư nhiều công sức, trí tuệ; có những phát hiện mới; là kết quả của cả một quá trình lao động sáng tạo đầy khó khăn, vất vả, thậm chí phải đối mặt với cả hiểm nguy.

Để Giải “Búa liềm vàng” có uy tín, chất lượng, hiệu quả, phát huy tầm ảnh hưởng sâu rộng hơn nữa trong thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức giải tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức giải một cách bài bản, chuyên nghiệp; xây dựng tiêu chí, thể lệ của Giải phù hợp, sát thực tế, thu hút, lôi cuốn được đông đảo các tầng lớp Nhân dân, nhất là các cơ quan báo chí, các phóng viên, cộng tác viên cùng tham gia.

Các cấp ủy, tổ chức đảng cần tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan báo chí, các cấp hội nhà báo tích cực học tập, quán triệt, nắm vững chủ trương của Đảng về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019; đi sâu, đi sát thực tế để kịp thời phản ánh thực tiễn hết sức sinh động ở cơ sở; tuyên truyền đầy đủ, chính xác và có hiệu quả để Nhân dân hiểu đúng, hiểu rõ những chủ trương, đường lối của Đảng; phát hiện kịp thời những vấn đề cần chấn chỉnh; tiếp tục tham gia tích cực Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ tư, năm 2019.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân mong các nhà báo, các cộng tác viên ngày càng nâng cao nhận thức, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp; không ngừng tìm tòi, đổi mới, đa dạng cách thức thể hiện; thể hiện tình cảm với Đảng, với Nhân dân, với đất nước bằng hành động cụ thể. Mỗi tin, mỗi bài trên báo chí, nhất là về công tác xây dựng Đảng sẽ tiếp tục giúp cho mỗi cấp ủy, tổ chức đảng làm tốt hơn vai trò lãnh đạo, định hướng cho cán bộ, đảng viên phải luôn phấn đấu, giữ vững bản lĩnh của người cộng sản, thật sự là tấm gương sáng trong cuộc sống và công việc vì sự trong sạch, vững mạnh của Đảng để Đảng ta luôn xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của Nhân dân như lời dặn của Bác Hồ kính yêu.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức giải đã phát động Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng)  lần thứ IV – năm 2019.


DANH SÁCH TÁC PHẨM, TÁC GIẢ ĐOẠT GIẢI A

 1. Bóc trần và đấu tranh với thủ đoạn ngụy tuyên truyền của các thế lực thù địch về phòng, chống tham nhũng trên các phương tiện truyền thông xã hội  của tác giả: Lê Hải, Tạp chí Cộng sản.

2. Loạt bài: Trẻ hóa đội ngũ cán bộ ở Thủ đô của nhóm tác giả: Nguyễn Thị Thái Linh, Đoàn Hồng Sơn, Tạ Duy Thành, Phạm Quang Đắc, Nguyễn Hải Nam, Ấn phẩm Thời Nay-Báo Nhân dân.

3. Loạt bài: Cấp ủy ở đâu khi địa bàn xảy ra điểm nóng của nhóm tác giả: Tuyết Mai, Huy Nam, Lại Hoa, Thanh Trường, Uông Huyền, Đài Tiếng nói Việt Nam.

4. Loạt bài: Cán bộ trẻ: Bài học từ sự "chín ép" của nhóm tác giả: Trung Kiên, Vũ Chung, Quỳnh Trang, Việt Cường, Đức Thuận, Thanh Xuân, Quang Nam, Minh Phương, Đài Truyền hình Việt Nam.

DANH SÁCH TÁC PHẨM, TÁC GIẢ ĐOẠT GIẢI B

1. Kiểm soát quyền lực, chống chạy chức chạy quyền - vấn đề cấp bách hiện nay của nhóm tác giả: Công Minh, Nguyên Minh, Tấn Tuân, Quang Phương, Báo Quân đội nhân dân.

2. Loạt bài: Thực tiễn sống động tại Quảng Ninh - Quán quân cải cách hành chính của nhóm tác giả: Phạm Văn Miên, Phan Đăng Trường, Báo Công an nhân dân.

3. Loạt bài: "Kịch bản" thương vụ Mobifone mua AVG của nhóm tác giả: Thái Sơn, Anh Vũ, Báo Thanh Niên.

4. Mega Story: Xây và chống trong công tác cán bộ của nhóm tác giả: Hiếu Công, Trà My, An Điền, Káp Thành Long, Phương Loan, Nguyễn Hưng và nhóm ảnh, đồ họa, Báo điện tử Zing.

5. Loạt bài: Hóa giải những nghịch lý, ngang trái trên con đường đã chọn của tác giả: Nguyễn Hòa Văn, Báo Nhà báo và Công luận.

6. Loạt bài: Nông thôn mới: Đảng khơi nguồn, dân thắp lửa của nhóm tác giả: Hương Lan, Hồng Liên, Đình Trung, Hà Phương, Đài Tiếng nói Việt Nam.

7. Loạt bài: Xử lý "điểm nóng ở cơ sở" - Bài học không của riêng ai của nhóm tác giả: Chí Diệu, Nguyễn Pháp, Đài Tiếng nói Việt Nam.

8. Chùm tác phẩm phân tích những vấn đề lý luận nhằm phản bác các luận điệu sai trái, xuyên tạc, đồng thời góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng của nhóm tác giả: Nguyễn Quốc Khánh - Nguyễn Vân Anh - Nguyễn Ngọc Thúy - Ngô Dương Thành - Nguyễn Thành Công - Kiều Viết Phong, Đài Truyền hình Việt Nam.

9. Đảng viên đi trước của nhóm tác giả: Thanh Huyền - Sỹ Tâm - Hoàng Sơn - Trường Thông, Đài PTTH tỉnh Hà Tĩnh.

10. Tác phẩm ảnh: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được bầu giữ chức Chủ tịch nước: Ý Đảng - lòng dân, phù hợp với xu thế phát triển của nhóm tác giả: Trí Dũng, Trọng Đức, Lâm Khánh, Phương Hoa, Thông tấn xã Việt Nam.

DANH SÁCH TÁC PHẨM, TÁC GIẢ ĐOẠT GIẢI C

 1. Nhận diện sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên qua công tác cán bộ của tác giả: Phương Ngọc, Tạp chí Kiểm tra.

2. Chùm bài:  Đổi mới tổ chức bộ máy của nhóm tác giả: Văn Kiên, Luân Dũng, Báo Tiền phong.

3. Loạt bài: Quảng Ninh- Nơi khởi phát những ý tưởng sáng tạo của nhóm tác giả: Hoài Anh, Thùy Linh, Nguyễn Dung, Báo Quảng Ninh.

4. Loạt bài: Cán bộ thoái hóa: Vì đâu nên nỗi? của tác giả: Hương Giang, Báo Điện tử VOV, Đài Tiếng nói Việt Nam.

5. Loạt bài: An Giang - điểm sáng xây dựng Đảng trong vùng đồng bào tôn giáo, dân tộc của tác giả: Hạnh Châu, Báo An Giang.

6. Chùm bài: Chuyện cơ sở của tác giả: Trần Quang, Báo Nhân dân.

7. Loạt bài: Phát triển đảng viên: Tre già, măng chưa lớn của nhóm tác giả: Trường Xuân, Thanh Hà, Hoài Nam, Đình Thiệu, Đài Tiếng nói Việt Nam.

8. Sàng nhưng phải … lọc  của tác giả: Minh Anh, Tạp chí Xây dựng Đảng.

9. Cơ quan tham mưu giúp việc chung khối MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội Quảng Ninh - Khi sức mạnh đoàn kết được nhân lên của nhóm tác giả: Thanh Hoa, Vân Anh, Phương Anh, Hằng Nga, Đài PTTH tỉnh Quảng Ninh.

10. Dân bản Vịn, "vịn" vào đâu? của nhóm tác giả: Hoàng Triều, Thanh Thủy, Đài PTTH tỉnh Thanh Hóa.

11. Loạt bài: Đảng viên nơi "đầu sóng ngọn gió" của nhóm tác giả: Kiều Hoanh, Tấn An, Hữu Danh, Đài PTTH tỉnh Quảng Ngãi.

12. Thiếu cán bộ dù năm nào cũng quy hoạch của tác giả: Văn Thị Ngọc Ánh -Nguyễn Ngọc Vân Giang - Minh Tuấn, Truyền hình Thông tấn, Thông tấn xã Việt Nam.

13. Ánh sáng Tháng Mười  của nhóm tác giả: Thu Hằng - Duy Nghĩa - Ngọc Hà -  Quang Nam - Minh Phương - Gia Hoàng - Khắc Long, Đài Truyền hình Việt Nam.

14. Phóng sự ảnh: Chính sách của Đảng về xóa đói giảm nghèo của tác giả: Trần Việt, Thông tấn xã Việt Nam.

15. Chùm ảnh: Bộ đội Biên phòng Đồng Tháp đưa rước học sinh đi học mùa nước của tác giả: Trần Cương, Báo Văn nghệ Đồng Tháp.

DANH SÁCH TÁC PHẨM, TÁC GIẢ ĐOẠT GIẢI KHUYẾN KHÍCH

1. Loạt bài: Hội nghị Trung ương 8 khóa XII với Đề án Quy định trách nhiệm nêu gương của nhóm tác giả: Nguyễn Đức, Hoàng Mai, Hoài Vũ, Báo Đại đoàn kết.

2. Tự hào Đảng ta của tác giả: Nguyễn Hà Anh, Tạp chí Quốc phòng toàn dân.

3.  Đấu tranh với các tổ chức tôn giáo tự xưng: Chỉ rõ bản chất để hành động của nhóm tác giả:, Phạm Hồng Tâm, Dương Văn Hiến. Báo Thái Nguyên

4. Loạt bài: Đổi mới hoạt động Đảng trong các công ty cổ phần của tác giả Anh Việt. Báo Đầu tư.

5. Khắc phục tình trạng đảng viên bỏ sinh hoạt từ thực tiễn tỉnh Bến Tre của tác giả Đinh Thành, Tạp chí Xây dựng Đảng.

6. Loạt bài: Tìm hướng phát triển đảng viên trẻ người dân tộc thiểu số ở miền Tây Nghệ An của tác giả Viết Lam, Báo Biên phòng.

7. Hành trình của Nghị quyết Đảng đi vào cuộc sống nhanh nhất của nhóm tác giả: Đức Long - Hữu Sự - Thanh Nga, Báo Quân đội Nhân dân.

8. Loạt bài: Đổi mới công tác cán bộ và cơ chế kiểm soát quyền lực của nhóm tác giả: Trần Bình, Nguyễn Quốc, Gia Khánh, Báo Sài Gòn Giải phóng.

9. Loạt bài: "Khó muôn lần dân liệu cũng xong" - Cách làm sáng tạo của Hải Phòng của tác giả Hồng Thanh, Báo Hải Phòng.

10. Loạt bài: Củng cố niềm tin của thanh niên với Đảng: Không chỉ là trách nhiệm của tổ chức Đoàn của nhóm tác giả: Vĩnh Hà, Thanh Trà, Trà My, Báo Phú Thọ.

11. Nhớ lẽ khoan dân của nhóm tác giảNguyễn Hình - Thu Thủy, Báo Thái Bình.

12. Loạt bài: Quan trọng nhất vẫn là vấn đề con người của tác giả Dương Phương Liên, Báo điện tử Chính phủ.

13. "Chuyện người lính hiến tạng cứu 6 người: Đằng sau cuộc ly biệt" của tác Thùy Giang, Báo điện tử Vietnam Plus

14. Loạt bài: Xây dựng cán bộ cấp chiến lược của tác giả Thu Hằng, Báo điện tử Vietnamnet.

15. Mega Story: Kiến trúc sư trưởng đất sen hồng của nhóm tác giả: Nguyễn Công Minh - Trần Thị Ánh Nguyệt - Nguyễn Hoàng Thi, Báo điện tử Đài PT TH tỉnh Đồng Tháp

16. Kiểm soát quyền lực và củng cố niềm tin trong nhân dân của nhóm tác giả: Nguyễn Long Phi và nhóm thực hiện Đài PTTH Quảng Nam, Đài PTTH tỉnh Quảng Nam

17. Sáng mãi niềm tin của tác giả Sao Mai, Đài PTTH tỉnh Yên Bái

18. Hóa giải thông tin "lề trái" của nhóm tác giả: Phan Thanh Hải - Hồ Công Lĩnh - Trần Văn Dũng - Trần Lịch, Truyền hình Quân đội nhân dân

19. Kiểm soát để quyền lực không bị tha hóa của nhóm tác giả: Lê Minh - Trần Chung - Hồng Sơn - Nguyễn Trung - Đức Hiếu - Quốc Hương, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC

20. Chống tham nhũng để củng cố và làm trong sạch đội ngũ của nhóm tác giả: Quang Huy - Minh Anh - Tuấn Tú, Trung tâm Truyền hình Nhân Dân

21. Người mai mối "cuộc tình" nông dân - siêu thị của nhóm tác giả: Tăng Thư - Mỹ An - Trường Thịnh, Đài PTTH tỉnh Quảng Ngãi

22. Người của Đảng, bạn của dân của nhóm tác giả Hoàng Thi -  Thanh Trường, Đài PTTH tỉnh Vĩnh Long

23. Người thực hiện khát vọng Vạn Vỹ của nhóm tác giả: Phan Liên - Nguyễn Cường - Đức Thanh - Tùng Lâm - Danh Nhân, Đài PTTH Hà Nội

24. Làng nông thôn mới của nhóm tác giả: Nguyễn Khắc Quang - Song Nguyễn - Đỗ Mạnh Hà - Nguyễn Hữu Lanh - Phan Xuân Nguyên - Nguyễn Cao Dũng - Ksor Tuối - Lê Thị Thanh Tâm - Dương Văn Trung, Đài PTTH tỉnh Gia Lai.

25. Phóng sự ảnh: Bông hồng thép của nhóm tác giả: Lê Phan, Duyên Phan, Báo Tuổi trẻ

GIẢI TÁC PHẨM XUẤT SẮC CỦA TÁC GIẢ CAO TUỔI:

Tác phẩm “Người cầm cờ” trên đỉnh núi của tác giả Bội Đông, Báo Yên Bái.

GIẢI TÁC PHẨM XUẤT SẮC CỦA TÁC GIẢ, NHÓM TÁC GIẢ TRẺ TUỔI:

Tác phẩm “Ngọn lửa lòng dân của nhóm tác giả: Bích Ngọc, Thùy Trang, Minh Công, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

GIẢI BÁO CHÍ TOÀN QUỐC VEED XÂY DỰNG ĐẢNG LẦN THỨ III – 2018 CHO CÁC ĐƠN VỊ SAU:

1. Cục công tác đảng, công tác chính trị, Bộ Công an

2. Cục Tuyên huấn, Tổng cục chính trị, Bộ Quốc phòng

3. Ban Nghiệp vụ, Hội Nhà báo Việt Nam

4. Ban Tổ chức Đảng ủy Ngoài nước

5. Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thái Bình

6. Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phú Thọ

7. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh

8. Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Ngãi

9. Ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Long

10. Ban Tổ chức Tỉnh ủy An Giang

11. Báo Điện Biên

12. Báo Công Thương

13. Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

14. Đài PTTH tỉnh Thanh Hóa

15. Đài PTTH tỉnh Quảng Trị


Xuân Trường
.
.
.