Chủ tịch Quốc hội thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Phú Yên

Chủ Nhật, 30/06/2019, 14:10
Trong chuyến công tác tại Phú Yên, sáng 30-6, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Xử (SN 1927) trú ở phường 7; thương binh Trần Thị Nga (SN 1954) trú ở phường 5 và thương binh Đào Thị Hồng Nhạn (SN1954) trú ở phường 9, TP Tuy Hoà.


Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh – liệt sĩ và những gia đình có công với cách mạng không chỉ cống hiến trí tuệ, công sức mà còn có cả xương máu và sự hy sinh anh dũng trong hai cuộc kháng chiến; bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước trong thời bình. 

Chủ tịch Quóc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm, tặng quà gia đình thương bình Trần Thị Nga

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chú trọng thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, tiếp tục chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ và người có công cách mạng, đảm bảo thực thi hiệu quả chủ trương của Đảng và Nhà nước.

Trước đó tối 29-6 Chủ tịch Quốc hội đã đến dự Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Phú Yên (1/7/1989 – 1/7/2019) tại Quảng trưởng 1-4, TP Tuy Hoà.


Hữu Toàn
.
.
.