Bảo vệ tốt di tích và phục vụ chu đáo đồng bào về thăm, viếng Bác

Thứ Hai, 21/05/2018, 09:01
Ngày 20-5, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội).


Nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018), ngày 20-5, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội).

Biểu dương những kết quả Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đạt được trong những năm qua, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh, giữ gìn, bảo vệ thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ rất cao cả và vinh quang. Đây cũng là một nhiệm vụ quan trọng trong việc toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đề nghị các cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh thời gian tới cần làm tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ những địa điểm thiêng liêng mà mọi người con của đất Việt từ Nam chí Bắc đều muốn đến một lần để được thể hiện tình cảm với Bác Hồ; tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân tin tưởng giao phó.

Sau khi dâng hương tưởng niệm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trồng cây lưu niệm và tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

PV
.
.
.