Cục Công tác chính trị về nguồn tại Khu di tích lịch sử K9- Đá Chông

Thứ Sáu, 11/03/2016, 19:59
Ngày 11/3/2016, đúng dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Bác Hồ có 6 Điều dạy lực lượng CAND (11/3/1948 -11/3/2016), Đoàn đại biểu Cục Công tác Chính trị Tổng cục Chính trị CAND đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và báo công dâng Bác tại Khu di tích lịch sử K9 – Đá Chông, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị thay mặt Đoàn đã báo công dâng Bác về kết quả đã đạt được trong 1 năm vừa qua của CBCS Cục Công tác chính trị CAND.

Một số hình ảnh Cục Công tác chính trị về nguồn tại Khu di tích lịch sử K9- Đá Chông.

Theo lãnh đạo Cục Công tác chính trị, chuyến thăm quan về nguồn lần này là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với đội ngũ CBCS Cục Công tác chính trị, nhằm bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc và những tháng năm hoạt động cách mạng của Bác Hồ muôn vàn kính yêu. 

Qua đây tạo động lực thúc đẩy để CBCS trong toàn đơn vị tiếp tục quyết tâm thực hiện, học tập 6 Điều Bác Hồ dạy; thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”… hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong chuyến đi về nguồn tại K9, cùng ngày 11/3, Đoàn đã thăm, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác với Đoàn 285 –Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Công an huyện Ba Vì, Hà Nội.

Anh Hiếu
.
.