Choáng ngợp với bộ sưu tập siêu xe của tài tử serie phim Fast & Furious

Thứ Bảy, 16/07/2016, 17:28
Sau gần 3 năm nam tài tử của serie phim Fast & Furious Paul Walker ra đi, bộ sưu tập xe của anh mới được trả lại. Đây là bộ sưu tập gồm hơn 30 chiếc xe đã bị một nhân viên kho đánh cắp ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của Paul Walker.

Mới đây, gia đình của Paul Walker đã kiện thành công và đòi lại được bộ sưu tập gồm hơn 30 chiếc ô tô của nam tài tử quá cố. Được biết, gia đình Paul Walker đã khởi kiện từ năm ngoái để đòi lại bộ sưu tập xe hoặc số tiền tương ứng với giá trị của hơn 30 chiếc ô tô. Mãi đến nay, tòa án Los Angeles mới đưa ra phán quyết cuối cùng.

Nam tài tử quá cố Paul Walker.

Như đã biết, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào cuối tháng 11-2013 đã cướp đi sinh mạng của nam tài tử Paul Walker và người bạn thân kiêm tay đua chuyên nghiệp Roger Rodas. Sau khi vụ tai nạn xảy ra chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, bộ sưu tập xe gồm hơn 30 chiếc ô tô của Paul Walker đã bị "dọn sạch" trong nhà kho.

Người đánh cắp bộ sưu tập xe của Paul Walker là một công nhân có tên Richard Taylor. Trước khi vụ đánh cắp xảy ra, Taylor là người làm việc trong kho chứa bộ sưu tập ô tô của Paul Walker.

Bộ sưu tập xe trong kho của Paul Walker.

Lúc còn sống, Paul Walker vốn là một tín đồ của xế hộp thực thụ, đúng như nhân vật Brian mà anh đóng trong Fast & Furious.

Không chỉ mê tốc độ, Paul Walker còn chăm chỉ sưu tập xe theo sở thích. Anh đã cất giữ hàng chục chiếc ô tô các loại tại nhà kho ở Valencia, bang California, Mỹ, nơi Taylor được thuê làm nhân viên.

Nam tài tử Paul Walker với thú chơi siêu xe.

Theo một số nguồn tin, Taylor thỉnh thoảng giúp Paul Walker chăm sóc những chiếc ô tô như Porsche 911 GT3 RS 2011, BMW M3 1995 và 2008, Ford Crown Victoria 2006, Saleen S7, Boss 302, Chevrolet C1 Corvette, Ford GT, BMW M1, BMW 2002 Touring Alpine hay Ferrari 360 Challenge Stradale.

Sau khi Paul Walker qua đời vì tai nạn tốc độ cao, Taylor đã giấu những chiếc ô tô này đi và từ chối tiết lộ cho gia đình nam tài tử về nơi cất giữ bộ sưu tập xe để moi tiền.

Hình ảnh một số chiếc xe trong bộ sưu tập của Paul Walker

Tin đồn cho biết, trong suốt gần 3 năm qua, Taylor đã bán một số chiếc xe trong bộ sưu tập ô tô của Paul Walker. Do đó, hiện chưa rõ gia đình Paul Walker sẽ nhận lại được bao nhiêu chiếc xe trong bộ sưu tập. Cũng chưa rõ gia đình Paul Walker sẽ làm gì với những chiếc xe nhận về sau vụ kiện.

Bộ sưu tập của Paul Walker cuối cùng đã về đúng chỗ.

Trước đó, vào năm 2014, gia đình Paul Walker đã bán đấu giá một số chiếc xe của nam tài tử xấu số. Do đó, rất có thể những chiếc xe nhận về cũng sẽ được bán đấu giá.

Anh Nguyễn (theo autopro/autoblog)
.
.
.