UAE trang bị siêu xe Fast & Furious 7 cho cảnh sát Abu Dhabi

Thứ Tư, 03/06/2015, 17:53
Lực lượng cảnh sát Abu Dhabi (UAE) quyết định bỏ ra 3,4 triệu USD để trang bị Lykan Hypersport - siêu xe trong phim Fast & Furious 7.

Lykan Hypersport là sản phẩm của hãng W Motors có động cơ V6 3.7 với công suất lên tới 770 mã lực mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, hộp số 6 cấp tuần tự. Con ngựa sắt này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,8 giây và có tốc độ cực đại tới 395 km/h. Ngoài ra xe còn trang bị cụm đèn pha LED làm từ titan và đính kim cương đây có thể nói là một điểm nhấn cho vẻ bề ngoài của xe. Chỉ có 7 chiếc xe như thế này được W Motors bán ra.

Từng xuất hiện tại riển lãm ô tô quốc tế Dubai diễn ra vào hồi tháng 11/2013, nhưng phải đến tập 7 bộ phim Fast & Furious được trình chiếu rộng rãi  siêu xe Lykan Hypersport mới gây ấn tượng mạnh khi phô diễn màn bay giữa hai tòa nhà chọc trời cực kỳ ngoạn mục.

Trước khi tậu siêu xe Lykan Hypersport, lực lượng Cảnh sát Abu Dhabi cũng từng vung tiền mua một chiếc Rolls-Royce Phantom làm xe tuần tra. Động thái của Cảnh sát Abu Dhabi khi các đồng nghiệp Dubai của họ đã sở hữu một đội xe tuần tra cực khủng gồm các nhãn hiệu Bugatti Veyron, Ferrari FF, Mercedes SLS AMG, Lamborghini Aventador, Nissan GT-R, McLaren 12C, Bentley Continental GT, Audi R8...

Bình Nguyễn (theo Worldcarfans)
.
.
.