Đấu giá chiếc Toyota Supra do nam diễn viên Paul Walker lái

Thứ Sáu, 24/04/2015, 14:11
Loạt phim Fast and Furious đã tạo nên một thương hiệu đình đám về đề tài tốc độ, nó đã trở thành một phần trong văn hóa đời thường kể từ khi ra mắt serie đầu tiên vào năm 2001 khiến nhiều người biết đến nhờ những cảnh rượt đuổi tốc độ gay cấn, hồi hộp xuyên suốt bộ phim cho dù bạn có là người hâm mộ phim ảnh hay không.

Loạt phim này đã thu về khoản tiền khổng lồ từ doanh thu bán vé và nhượng quyền thương mại. Các nhà sản xuất đã cho ra đời 7 tập phim và phần mới nhất vừa được công chiếu tại các rạp trên toàn thế giới đầu tháng 4 đã đạt kỷ lục về doanh thu khi thu về 1 tỷ USD chỉ sau 17 ngày công chiếu.

Với những người hâm mộ loạt phim này thì cơ hội để sở hữu một trong những “đạo cụ” nổi tiếng sử dụng thương hiệu đình đám này sẽ có trong sự kiện do nhà đấu giá Mecum Auctions tổ chức tại Indianapolis tới đây.

Đó là chiếc xe Toyota Supra đời 1993, ngôi sao trong serie phim đầu tiên Fast And The Furious 2001 sẽ được đem bán đấu giá tại sự kiện này. Chiếc xe thuộc về nhân vật Brian O’Connor, do cố diễn viên Paul Walker thủ vai.

Chiếc Toyota Supra do nam diễn viên Paul Walker lái trong phim ‘The Fast And The Furious’ 2001 sẽ được bán đấu giá.

Chiếc Supra 1993 được hoàn thành bởi nhà sản suất đạo cụ kỳ cựu, Eddie Paul, người hiện là chủ sở hữu khu công nghiệp E.P Industies tại El Segundo, California. Hình ảnh chiếc xe này ta có thể thấy rõ nét nhất trong lần đua gay cấn ở cuối phim giữa 2 nhân vật chính trong phim là O’Connor (do Paul Walker thủ vai) và Dominic Toretto (do Vin Diesel thủ vai). Dominic Toretto lái chiếc Dodge Charger 1970.

Đây là phiên bản không turbo, động cơ 6 máy, 3.0 lít với 230 mã lực. Bộ phận chuyền động là bộ số tay 5 cấp cộng thêm một vài bình khí nitơ được lắp đạt ở phía sau xe. Tất nhiên, chiếc xe chỉ mang tính chất trình diễn như bao vật khác dùng trong phim trường Hollywood.

Sự kiện đấu giá Mecum sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 17/5 tại Indianapolis. Giá trị ước tính cho chiếc xe này là khoảng từ 150 nghìn đến 200 nghìn USD, một cái giá không hề dễ chịu cho những người muốn sở hữu chiếc xe đã gắn với tên tuổi nam diễn viên xấu số, Paul Waulker.

Minh Long (theo Foxnews)
.
.
.