Đến Pep Guardiola còn bị... đâm sau lưng

Chủ Nhật, 08/05/2016, 10:03
Hôm qua, báo chí Đức đăng tải thông tin đáng chú ý: sau khi Bayern Munich thất bại trước Atletico Madrid ở bán kết Champions League, HLV đội này - Pep Guardiola đã chỉ trích dữ dội đội ngũ y tế Bayern.

Những tờ báo này cho biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dẫn lại việc ở Atletico, hậu vệ Godin đã bị chấn thương, nhưng rồi bình phục rất nhanh, nhưng ở Bayern thì "các pha chấn thương được chữa trị và bình phục rất chậm".

Trong một phát biểu mới nhất của mình, Pep Guardiola thừa nhận ông có nói những điều trên đây, và tỏ ra rất thất vọng vì: "Những điều diễn ra trong phòng thay đồ lẽ ra cần phải được giữ bí mật, thế mà lại được tuồn ra cho báo chí". 

Pep nhấn mạnh: "Suốt ba năm qua, đã có rất nhiều lần như vậy. Tôi không hiểu người thực hiện điều này là ai, nhưng có lẽ họ phải biết là làm như vậy, họ đang hại chính đội bóng, chứ không phải hại cá nhân tôi".

Bóng đá thế giới từng chứng kiến không ít lần các HLV danh tiếng tố cáo việc có những "nội gián" trong CLB, tuồn thông tin của mình cho báo giới. Thế mới biết, chuyện HLV bị đâm sau lưng luôn có thể diễn ra ở bất cứ đâu trên thế giới, chứ không chỉ là chuyện riêng của bóng đá Việt Nam - nơi mà "ghế thầy bốn chân, cầu thủ nắm ba chân".

Tuấn Thành
.
.
.