Futsal Thái Lan vào vòng 16 đội World Cup

Chủ Nhật, 18/09/2016, 09:17
Sáng qua, trong trận đấu quyết định ở bảng B, VCK Futsal World Cup 2016, ĐT Thái Lan đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước ĐT Ai Cập.


Trước trận đấu này cả Thái Lan lẫn Ai Cập đều đã có 3 điểm, nhưng Thái Lan xếp trên nhờ chỉ số phụ, do vậy chỉ cần một trận hoà là chắc chắn đi tiếp với vị trí nhì bảng B. Tuy nhiên với một chiến thuật hợp lý và khả năng tận dụng cơ hội tốt, Thái Lan đã dẫn trước 2-0, chỉ cho đối thủ ghi bàn danh dự ở những phút cuối trận.

Trong trận ra quân, Thái Lan đã thua toàn diện trước một đối thủ rất mạnh là ĐT Nga. Nhưng ở trận thứ hai, họ đã xuất sắc đánh bại ĐT Cu Ba 8-5 sau khi bị dẫn trước tới 3 bàn. 

Có thể nói ở giải đấu này ĐT Futsal Thái Lan càng đá càng vào nhịp, và cứ với đà này, người hâm mộ Thái Lan đang hy vọng ĐT sẽ vượt qua vòng 16 đội để vào tứ kết. 

Thái Lan và Việt Nam là hai đại diện của Đông Nam Á tham dự VCK World Cup Futsal năm nay, nhưng trong khi Việt Nam mới lần đầu tham dự thì với một ĐT được xếp hạng 10 thế giới như Thái Lan, họ đã có quá nhiều kinh nghiệm ở những đấu trường lớn như thế này.

Tuấn Thành
.
.
.