Futsal Việt Nam quyết thắng Nhật Bản

Thứ Bảy, 23/04/2016, 10:00
Trong chiều 22-4, tại nhà thi đấu Wing Arena Kariya (Nhật Bản), đội futsal nam Việt Nam đá giao hữu với đội futsal Nhật Bản. Đây là một trong những hoạt động của futsal nam Việt Nam khi đang có mặt tại đây tập huấn nhằm có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước khi đi Colombia dự World Cup futsal 2016.

Nhật Bản chính là đối thủ mà chúng ta giành chiến thắng tại giải vô địch futsal châu Á 2016 cách đây chưa lâu, qua đó giành tấm vé dự World Cup 2016. Gặp lại đối thủ ngay trên đất bạn, HLV trưởng Bruno Garcia yêu cầu các chân sút phải tận dụng được các tình huống bóng cố định mới có thể tạo ưu thế trước cầu thủ Nhật Bản.

Futsal nam Việt Nam sau những giây phút thăng hoa để giành được vé dự World Cup 2016 thì lúc này là thời điểm quan trọng nhất để định hình lối chơi hiệu quả nhất chuẩn bị cho giải đấu trên. Sau trận gặp Nhật Bản, chúng ta tiếp tục đọ sức với futsal Uzbekistan.

Trong ngày 10-4, HLV Bruno Garcia đã làm việc với Hội đồng HLV quốc gia của VFF qua đó thống nhất kế hoạch tập huấn, thi đấu giao hữu và phương pháp thi đấu tại World Cup 2016.

D.P.
.
.
.