Thắp sáng ước mơ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 13/07/2017, 12:29
Ngày 12-7, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI đã phối hợp với Bệnh viện K (xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em”.

Tại khoa Nhi của Bệnh viện K hiện đang có hơn 60 em nhỏ từ 2 tháng tuổi đến 17 tuổi đang điều trị dài ngày, gồng mình chống chọi với bệnh tật. 
Đại tá Tô Thế Nhân trao quà tặng các em nhỏ khoa Nhi, Bệnh viện K.
Các tổ chức đoàn thể nhà trường tặng quà cho các em nhỏ.

Để chia sẻ khó khăn với gia đình các em và tiếp thêm sức mạnh, động lực giúp các em vượt qua bệnh tật, viết tiếp những ước mơ của mình, tại đây, Đại tá Tô Thế Nhân, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng đoàn thiện nguyện đã cùng các tổ chức đoàn thể của đơn vị ân cần thăm hỏi, động viên và trao 65 suất quà (mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng) tới tận tay từng em nhỏ.

Đoàn thiện nguyện tới tặng quà cho các bệnh nhi tại các phòng. 
Đoàn thiện nguyện thăm hỏi, động viên và lắng nghe chia sẻ của các gia đình.

Bên cạnh chương trình văn nghệ đặc sắc với các bài hát giao lưu, các trò chơi, đoàn còn dành nhiều thời gian để lắng nghe những tâm tư, nỗi niềm, ước mơ của các em nhỏ chia sẻ.

Bên cạnh chương trình văn nghệ, tuổi trẻ nhà trường còn tổ chức nhiều trò chơi cho các em nhỏ.
Sự hào hứng, vui tươi lộ rõ trên khuôn mặt các em nhỏ.
Đại úy Bùi Thanh Minh, Bí thư Đoàn thanh niên Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI cho biết, chương trình “Tiếp sức cho em” là dịp để đoàn viên thanh niên nhà trường thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng hình ảnh người thanh niên CAND “Nhân văn, trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ”…
Thảo Vy
.
.
.