Tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học ngày cuối năm

Thứ Ba, 24/01/2017, 13:35
Sáng 24-1, Công an TP Cần Thơ phối hợp Khối thi đua các cơ quan nội chính TP Cần Thơ thuộc Cụm thi đua số 8 tổ chức trao tặng xe đạp và các nhu yếu phẩm cho học sinh nghèo tại xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.

Theo đó, Đoàn Công tác đã trao tặng 45 phần quà gồm: xe đạp và nhu yếu phẩm cho học sinh thuộc trường Tiểu học Vĩnh Bình 1 (xã Vĩnh Bình) với tổng giá trị trên 50 triệu đồng. 

Đại diện Đoàn công tác từ thiện trao xe đạp và quà cho các em học nghèo tại xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.

Đây là món quà thiết thực nhằm hỗ trợ kịp thời đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập, không có phương tiện đến trường,… giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập, phần quà là sự động viên cho gia đình các em trong dịp tết đến xuân về.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận – Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ thăm hỏi và trao xe đạp cho các em học sinh.
Đại tá Vũ Văn Tảo – Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ trao quà cho các em học sinh.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận – Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết: “Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực của Khối thi đua các Cơ quan nội chính TP Cần Thơ nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các địa phương còn khó khăn trên địa bàn thành phố, gắn liền với mục tiêu Quốc gia “Xây dựng nông thôn mới. Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an TP Cần Thơ sẽ tiếp tục phát huy công tác hỗ trợ an sinh xã hội, song song đó là giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội”.

Trần Lĩnh
.
.
.