Báo CAND, Công an tỉnh Ninh Thuận và hội phật tử chùa Sùng Lâm, quận 6, TP. HCM

Tặng quà bà con có hoàn cảnh khó khăn huyện Bác Ái

Thứ Năm, 08/10/2015, 21:23
Được sự tài trợ của Hội phật tử chùa Sùng Lâm, quận 6, TP. Hồ Chí Minh, sáng ngày 7/10, Báo Công an nhân dân và Công an tỉnh Ninh Thuận đã tặng quà bà con có hoàn cảnh khó khăn xã Phước Thắng, huyện Bác Ái.

250 phần quà, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng bao gồm gạo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, mì ăn liền và 200 ngàn đồng tiền mặt cho 250 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phước Thắng, huyện Bác Ái.

Đại tá Huỳnh Cầm – Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận trao quà cho bà con.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, Đại tá Huỳnh Cầm – Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận, người đã có thời gian dài công tác tại huyện Bác Ái đã ôn lại truyền thống hào hùng của bà con đồng bào dân tộc Raglai.

Trong kháng chiến, mỗi người dân nơi đây ngoài việc một lòng theo Bác Hồ, sẵn sàng cầm súng đứng lên tiêu diệt giặc bảo vệ quê hương, xóm làng, còn rất tích cực trong việc nuôi giấu cán bộ cách mạng cao cấp.

Những năm gần đây, Ninh Thuận liên tục hứng chịu những vệt thay đổi thời tiết, khí hậu làm cho vùng này nắng nhiều, mưa ít. Cũng chính vì vậy nên bà con nhân dân thường xuyên phải đối mặt với những khó khăn trong việc thiếu nước sản xuất, đặc biệt bà con đồng bào dân tộc Raglai sống trên vùng núi cao nên nguồn nước sinh hoạt và sử dụng trong canh tác, trồng tỉa cây lúa, cây ngô hoàn toàn trông chờ vào những cơn mưa.

Đại đức Thích Hạnh Ký – Đại diện nhà tài trợ trao quà cho bà con.

Những phần quà của Báo Công an nhân dân và Hội phật tử chùa Sùng Lâm tuy không lớn nhưng đã thực sự chia sẻ được với những khó khăn của bà con, đặc biệt là nguồn động viên kịp thời giúp bà con có thêm động lực tăng gia sản suất để vượt qua khúc khó khăn.

Thay mặt cho đông đảo bà con được nhận quà, Đại tá Huỳnh Cầm đã chân thành gửi lời cảm ơn đến Ban Biên tập Báo CAND và hội phật tử chùa Sùng Lâm, quận 6, TP. Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã tích cực ủng hộ cho người nghèo ở tỉnh Ninh Thuận và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ cho bà con trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Đức Cương
.
.
.