Báo Công an nhân dân: Gửi tặng 10 suất quà cho thân nhân 10 cô gái Ngã ba Đồng Lộc

Thứ Bảy, 10/05/2014, 10:29
Sáng 10/5 tại Hà Nội, lễ xuất quân “Thăm lại chiến trường xưa” dành cho 550 đại biểu là Cựu chiến binh, cựu Thanh niên xung phong, thân nhân Liệt sỹ và Người có công nhân kỷ niệm 55 ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh đã được tổ chức.

Đây là hoạt động do  Trung tâm Giáo dục Truyền thống và Lịch sử Việt Nam tổ chức nhằm đáp ứng nguyện vọng của nhiều thân nhân liệt sỹ, Cựu chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong đã chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên tuyến đường Hồ Chí Minh huyền thoại được trở lại thăm chiến trường xưa để viếng đồng đội, thăm đồng chí, cảm ơn đồng bào, giao lưu truyền thống và chứng kiến thành quả cách mạng sau 39 năm đất nước thống nhất.

Trong chương trình, đoàn sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa như dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sỹ đường 9,  thăm viếng Thành cổ Quảng Trị, thả hoa tri ân trên dòng sông Thạch Hãn (Quảng Trị), Tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, Đảo Yến (Quảng Bình), thăm Khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh). Cũng trong chuyến đi này đoàn còn có các hoạt động giao lưu truyền thống, tặng quà cho thân nhân Liệt sỹ, cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị và tặng quà Thân nhân 10 cô gái Liệt sỹ tại Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh).

Đại tá Phạm Văn Miên- Tổng Biên tập Báo CAND trao 10 suất quà gửi tặng thân nhân 10 cô gái Ngã ba Đồng Lộc.

Tại lễ xuất quân sáng 10/5, Đại tá Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đã trao tặng 10 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng để gửi đến thân nhân 10 cô gái Liệt sỹ Thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc. Đại tá Phạm Văn Miên chia sẻ “món quà nhỏ nhưng đây là sự thể hiện  tình cảm, tấm lòng, sự tri ân của cán bộ, chiến sỹ, phóng viên, nhân viên Báo CAND đối với những Anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc máu xương của mình vì Độc lập, Tự do của đất nước”

Xuân Luận
.
.
.