Báo CAND tặng quà Trường mầm non Song Giang

Thứ Sáu, 04/09/2015, 17:54
Ngày 4/9, Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND dẫn đầu đoàn công tác Xã hội từ thiện và nhà tài trợ đã về Bắc Ninh trao 50 chiếc chăn ấm và máy sấy bát, tổng trị giá 40 triệu đồng cho Trường mầm non Song Giang, xã Song Giang, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh khi thầy và trò nơi đây đang chuẩn bị bước vào năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên chia sẻ với những khó khăn của cô và trò Trường mầm non Song Giang trước thềm năm học mới.

Đồng chí cũng cho biết, đây là lần thứ 2 đoàn công tác xã hội từ thiện của Báo CAND vinh dự được về Song Giang, một quê hương giàu truyền thống cách mạng, là xã Anh hùng LLVTND, đặc biệt là về với các cháu học sinh nghèo trước ngày khai giảng. Việc quan tâm đến những mảnh đời bất hạnh; cán bộ chiến sĩ Công an bị thương, hy sinh; người dân có thành tích xuất sắc trong phong trào phòng chống tội phạm; những địa phương, đơn vị, trường học còn khó khăn trong cả nước đã trở thành truyền thống của Báo CAND.

Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND trao quà của nhà tài trợ cho Trường mầm non Song Giang.

50 chiếc chăn ấm, một chiếc máy sấy bát trị giá 40 triệu đồng là món quà nhỏ nhưng là tình cảm của Bộ Công an nói chung và CBCS trong lực lượng Công an nói riêng, là sự tri ân với mảnh đất Anh hùng và những người dân góp sức mình trong phong trào Bảo vệ an ninh tổ quốc. Đồng chí mong muốn món quà nhỏ này sẽ phần nào giúp các cháu học sinh và cô giáo Trường mầm non Song Giang vơi bớt khó khăn trong năm học mới để phấn đấu dậy và học tốt hơn, thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND và đoàn công tác cùng lãnh đạo UBND huyện Gia Bình, UBND xã Song Giang trao chăn ấm và máy sấy bát trị giá 40 triệu đồng tặng Trường mầm non Song Giang.
Cảm động trước sự quan tâm và tình cảm của Đoàn công tác, cô giáo Đào Thị Xuyền, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “vì trường mới thành lập nên cơ sở vật chất còn thiếu thốn và khó khăn, nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của Báo CAND, giáo viên và học sinh nhà trường vô cùng cảm động và cảm ơn những tình cảm quý báu mà đoàn đã mang lại”.
Đoàn công tác trao quà cho thân nhân liệt sĩ Trần Đăng Vĩ.

Cùng ngày, Đoàn công tác XHTT trao 1 triệu đồng cho thân nhân liệt sĩ Công an – Thiếu úy Trần Đăng Vĩ, cán bộ Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an tỉnh Bắc Ninh hy sinh ngày 17/7/2012.

Trần Hằng
.
.
.