Tặng quà Tết cho cán bộ lão thành, người có công Cách mạng

Thứ Bảy, 23/01/2016, 09:44
Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Thân Đức Nam đã đến thăm và tặng quà tết tại tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công Cách mạng tại TP. Đà Nẵng.


Chiều 22/1, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Thân Đức Nam cùng lãnh đạo Công ty CP XDCT 545 và cán bộ nhân viên Công ty Hanvico (Hà Nội) đã đến thăm các cụ là cán bộ lão thành và người có công cách mạng đang được chăm sóc tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công cách mạng TP Đà Nẵng.

Tại đây, đoàn đã phối hợp Trung tâm tổ chức tiệc liên hoan tất niên cho các cụ và tặng mỗi cụ một phần quà trị giá gần 1,5 triệu đồng, bao gồm tiền mặt cùng áo len, quà bánh. Công ty Hanvico thì tặng mỗi cụ 1 tấm chăn đắp do đơn vị sản xuất. Dịp này, đồng chí Thân Đức Nam cũng tặng Trung tâm một tivi Samsung 43 inch để phục vụ các cụ.

Được biết, hiện có 57 cụ đang được chăm sóc, phụng dưỡng tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công cách mạng TP Đà Nẵng. Trong đó, cụ cao tuổi nhất là 106 tuổi. Nhiều cụ không có gia đình, người thân. Bởi vậy, các cụ rất xúc động khi dịp lễ tết có đại diện các cơ quan, doanh nghiệp thăm hỏi, động viên, tặng quà.

Đồng chí Thân Đức Nam, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thăm và tặng quà tết cho các cán bộ lão thành, các cụ già có công Cách mạng tại Trung Tâm nuôi dưỡng người có công Cách mạng TP Đà Nẵng.
Hoài Thu
.
.
.