Tấm lòng của Báo CAND và Trung tướng Châu Văn Mẫn dành tặng quê cát Bình Sa

Thứ Hai, 26/12/2016, 15:57
Báo CAND hỗ trợ cho Trường Mẫu Giáo Bình Sa 10 triệu đồng để nhà trường mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học. Trung tướng Châu Văn Mẫn cùng các nhà hảo tâm tại Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng 167 suất quà cho các hộ nghèo của xã; 205 áo ấm cho các cháu học sinh mẫu giáo…

Chiều 26-12, Báo CAND cùng Anh hùng LLVTND - Trung tướng Châu Văn Mẫn, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND và các nhà hảo tâm tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã về xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam trao tặng 167 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 167 hộ nghèo trên địa bàn xã.

Trung tướng Châu Văn Mẫn tặng quà cho các hộ nghèo xã Bình Sa.

Phát biểu tại buổi trao quà, Trung tướng Châu Văn Mẫn chia sẻ những khó khăn của người dân quê hương sau các đợt mưa lũ vừa qua, nhất là khi Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đang đến gần.

Trung tướng Châu Văn Mẫn chia sẻ với những khó khăn mà người dân xã Bình Sa gặp phải sau các đợt mưa lũ vừa qua.

Đồng thời, mong rằng cùng với sự hỗ trợ lần này, các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, các hộ nghèo trên địa bàn xã Bình Sa sẽ có thêm điều kiện để sớm vượt qua khó khăn, có một cái Tết cổ truyền đầm ấm.

Dịp này, Trung tướng Châu Văn Mẫn cũng đã trao tặng 205 chiếc áo ấm cho học sinh Trường Mẫu giáo Bình Sa và 10 triệu đồng do Báo CAND hỗ trợ để nhà trường mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học.

Trung tướng Châu Văn Mẫn trao 10 triệu đồng tiền hỗ trợ của Báo CAND cho lãnh đạo Trường Mẫu giáo Bình Sa để mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học.
Thay mặt chính quyền địa phương, ông Hà Như Diêu, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Sa, chân thành cảm ơn Báo CAND, Trung tướng Châu Văn Mẫn và các nhà hảo tâm đã có nghĩa cử cao đẹp đối với các hộ nghèo và học sinh mẫu giáo ở địa phương, đặc biệt trong bối cảnh địa phương vừa trải qua các đợt mưa lũ gây thiệt hại nặng nề.
... Và ân cần mặc áo mới mùa đông cho các cháu thiếu nhi.
Thay mặt chính quyền địa phương, ông Hà Như Diêu bày tỏ lòng cảm ơn đến Báo CAND, cá nhân Trung tướng Châu Văn Mẫn và các nhà hảo tâm đã quan tâm, chia sẻ với người dân địa phương trước thềm năm mới.
Trung tướng Châu Văn Mẫn cùng các nhà hảo tâm, lãnh đạo Trường Mẫu giáo Bình Sa bên cạnh các cháu học sinh vui tươi sau khi được tặng áo ấm.
167 suất quà đã được trao cho 167 hộ nghèo trên địa bàn xã Bình Sa.
Trung tướng Châu Văn Mẫn tặng áo ấm cho các cháu mẫu giáo...
Ngọc Thi
.
.
.