Xuân sớm về với miền quê cát Bình Sa

Thứ Sáu, 08/01/2016, 17:41
Tiếp tục chương trình “Tết vì người nghèo – Xuân Bính Thân 2016”, chiều 8-1, Đoàn công tác xã hội – từ thiện Báo CAND và các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, tặng quà với đồng bào nghèo huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.


Tham gia đoàn có đại diện Công ty TNHH Hữu Thanh (trụ sở 20 Đống Đa, TP Đà Nẵng), gia đình Anh hùng LLVTND, Trung tướng Châu Văn Mẫn và một số cá nhân có tấm lòng vàng tại TP Hồ Chí Minh.

Đoàn đã thăm hỏi, trao tặng gần 200 suất quà Tết cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người tàn tật, với tổng số tiền khoảng 110 triệu đồng, trong đó gia đình Anh hùng LLVTND, Trung tướng Châu Văn Mẫn hỗ trợ gần 40 triệu đồng.

Đại diện Báo CAND tặng quà người dân.

Đoàn công tác xã hội từ thiện của Báo CAND và bà con xã Bình Sa.
Trung tướng Châu Văn Mẫn thăm hỏi, tặng qua các cháu thiếu nhi.
Trung tướng Châu Văn Mẫn tặng quà bà con nghèo xã Bình Sa.

Ông Hà Như Diêu – Phó Chủ tịch xã Bình Sa, cho biết: Bình Sa hiện có 1.789 hộ, với hơn 6.700 nhân khẩu, trong đó vẫn còn khoảng 200 hộ nghèo. Do đó, khi được tin Báo CAND cùng với Anh hùng LLVTND, Trung tướng Châu Văn Mẫn và một số doanh nghiệp, cá nhân có tấm lòng vàng về tặng quà bà con nghèo trong dịp đón Tết Nguyên đán Bính Thân, cán bộ và người dân trong xã ai cũng hồ hởi, vui mừng.

“Thời gian qua, Báo CAND, Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung cùng Anh hùng LLVTND Trung tướng Châu Văn Mẫn đã nhiều lần vận động, làm cầu nối với các doanh nghiệp, cá nhân có tấm lòng hảo tâm, ủng hộ hàng trăm triệu đồng xây nhà tình nghĩa, tình thương xóa nhà tạm các gia đình chính sách, hộ nghèo; xây dựng trường mẫu giáo; tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh; giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học, vượt khó của xã Bình Sa... Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Bình Sa xin khắc ghi nghĩa cử cao đẹp này”, ông Diêu tâm sự chân tình.

Ngọc Thi
.
.
.