Nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ Bảy, 03/02/2018, 10:00
Phù hợp với những cam kết về hỗ trợ cộng đồng, Herbalife Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP Hồ Chí Minh và Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện trong hai ngày 20 và 21 tháng 1 năm 2018. 

Chương trình diễn ra tại văn phòng của Herbalife Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam.

Ông Phạm Tường Huy, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam. Tôi biết rằng rất nhiều người trong cộng đồng đang cần được hỗ trợ và Herbalife Việt Nam rất tự hào được cùng tham gia hoạt động hiến máu cứu người đầy tính nhân văn này”.

Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam nhiệt tình tham gia hiến máu.

Theo thống kê trong năm 2016, cả nước tiếp nhận gần 1.2 triệu đơn vị máu, đáp ứng chỉ khoảng 70 phần trăm nhu cầu máu cho cấp cứu và chữa trị bệnh trên toàn quốc. Vì vậy, hoạt động hiến máu tình nguyện luôn được cơ quan đoàn thể và toàn xã hội quan tâm. 

Trong năm 2018, dự kiến cả nước cần hơn 25.000 đơn vị máu trong dịp Tết Nguyên Đán để phục vụ công tác điều trị và dự trữ tại các bệnh viện. Được biết, Herbalife là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục đích mang đến một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho toàn thế giới. Chúng tôi đã và đang hoàn thành sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng với những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao kể từ năm 1980. 

Với mạng lưới Thành viên độc lập của Herbalife Nutrition, chúng tôi cam kết sẽ góp phần cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và béo phì, lão hóa, hoặc tình trạng gia tăng chi phí chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cùng tinh thần khởi nghiệp ngày càng cao của nhiều người. 

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, và các chương trình huấn luyện 1 kèm 1 (1 Thành viên độc lập của Herbalife Nutrition – 1 học viên) giữa 1 thành viên Herbalife và 1 người tiêu dùng để truyền cảm hứng về lối sống năng động & lành mạnh.

Herbalife cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, kiểm soát năng lượng và hỗ trợ các hoạt động thể thao thông qua mạng lưới các Thành viên Herbalife độc lập trên 90 quốc gia. Bên cạnh đó, chúng tôi tài trợ cho Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) và chương trình Casa Herbalife nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Chúng tôi cũng tài trợ cho hơn 190 vận động viên thế giới, đội tuyển và sự kiện đẳng cấp trên khắp toàn cầu, trong đó có danh thủ Cristiano Ronaldo, câu lạc bộ LA Galaxy và nhiều nhà vô địch trong các bộ môn thể thao khác.

Công ty Herbalife có hơn 8.000 nhân viên trên toàn cầu, và cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE: HLF) với doanh thu thuần đạt 4,5 tỷ đô la năm 2016.

PV
.
.
.