Một nhà hảo tâm hỗ trợ 60 tấn gạo cho người nghèo Sóc Trăng

Thứ Năm, 23/04/2020, 09:24
Công ty Liên Hiệp Thành phối hợp với UBND TP Sóc Trăng trao 60 tấn gạo trị giá trên 700 triệu đồng cho 3.000 hộ dân khó khăn của 10 phường trên địa bàn. 

Nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình khó khăn trên địa bàn TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), ngày 23/4, Công ty Liên Hiệp Thành (TP Sóc Trăng) phối hợp với UBND TP Sóc Trăng, UBMTTQVN TP Sóc Trăng, trao 60 tấn gạo trị giá trên 700 triệu đồng cho 3.000 hộ dân nghèo của 10 phường trên địa bàn thành phố, mỗi hộ được nhận 20kg gạo.

Đoàn xe chở 60 tấn gạo đến tặng 3.000 hộ dân khó khăn trên địa bàn TP Sóc Trăng. 

Ông Nguyễn Thành Hiệp, Giám đốc Công ty Liên Hiệp Thành cho biết, đại dịch COVID-19 và hạn hán, xâm nhập mặn đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống, kinh tế của đất nước. Đặc biệt, những người nghèo là đối tượng cần hỗ trợ cấp thiết trong thời điểm này. Là đơn vị sản xuất, kinh doanh, với tinh thần tương thân, tương ái, hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội, thực hiện theo khẩu hiệu “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, chúng tôi đã đề xuất mua tặng bà có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 10 phường của thành phố và được lãnh đạo thành phố đồng tình, ủng hộ. 

Mỗi hộ được nhận 20kg gạo. 

Ông Châu Kiến Tường, Phó Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng cho biết: “Hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền về việc ủng hộ giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo vượt qua khó khăn vì dịch bệnh COVID-19 và hạn hán, xâm nhập mặn, Công ty Liên Hiệp Thành đã ủng hộ gần 60 tấn gạo cho bà con. Nghĩa cử này rất đáng trân trọng, chúng tôi ghi nhận tấm lòng của lãnh đạo công ty đối với bà con nghèo của thành phố”. 

Ông Châu Kiến Tường (bên phải), Phó Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng trao thư cảm tạ đến ông Nguyễn Thành Hiệp. 

Ông Trần Ngọc Ẩn (hộ nghèo khóm 2, phường 4) cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được công ty hỗ trợ 20kg gạo. Như vậy những ngày tới chúng tôi không lo thiếu gạo nữa”. 

V.Đức - C.Xuân
.
.
.