Học viện CSND tặng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ Bảy, 04/03/2017, 15:54
Ngày 1-3, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã phối hợp với Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ khánh thành và bàn giao căn nhà tình nghĩa trị giá 170 triệu đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Tiến (xã Điện Quang, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).


Với sự hỗ trợ của Học viện CSND, Công an thị xã Điện Bàn và chính quyền địa phương, sau 8 tháng tiến hành xây dựng, mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Tiến và người thân đã có một căn nhà khang trang, chắc chắn. 

Thiếu tướng Trần Minh Chất thay mặt Học viện CSND
trao nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Tiến.

Xúc động trước sự quan tâm của cán bộ chiến sỹ, đặc biệt là tình cảm của thầy và trò Học viện CSND, mẹ Phạm Thị Tiến bày tỏ: “Đây là món quà có ý nghĩa rất lớn, căn nhà khang trang, vững chãi, giúp tôi có chỗ che chắn, không còn sợ nắng mưa, bão gió. Tôi rất biết ơn sự sẻ chia và quan tâm của các đồng chí”.  

Thiếu tướng Trần Minh Chất, Phó Giám đốc Học viện CSND cho biết: Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước trong việc chăm lo cho đối tượng chính sách, Học viện CSND đã tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện và vận động các mạnh thường quân đóng góp xây dựng nhiều nhà tình nghĩa, tình thương trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Đây cũng là dịp để giúp cán bộ chiến sỹ góp phần chia sẻ khó khăn với những gia đình chính sách và tri ân với những người có công với cách mạng, đồng thời học tập rèn luyện, nâng cao phẩm chất chính trị.

Trong thời gian tới, thầy và trò Học viện CSND sẽ tiếp tục nối dài hành trình thiện nguyện và hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa những ngôi nhà tình nghĩa được trao tặng cho các gia đình chính sách, người có công với các mạng, phát huy tinh thần “uống nước nhớ nguồn” trong cán bộ chiến sỹ CAND.

Thu Hà
.
.
.