Công an tỉnh Phú Thọ thăm và tặng quà 4 mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ Hai, 04/07/2016, 19:18
Với tấm lòng tri ấn các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, vừa qua, Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã tới thăm và tặng quà cho 4 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh nhân dịp 70 năm truyền thống ANND (12-7) và Ngày thương binh liệt sỹ (27-7).

Hiện nay, Công an tỉnh Phú Thọ nhận phụng dưỡng suốt đời 5 Mẹ Việt nam anh hùng. Đó là các mẹ Hoàng Thị Vân (94 tuổi, ở xã Hà Lộc, TX Phú Thọ); mẹ Hà Thị Đào (93 tuổi, ở xã Tứ Xá, huyện Lâm Thao); mẹ Nguyễn Thị Phố (93 tuổi, ở phường Tân Dân, TP Việt Trì) và mẹ Phạm Thị Lủi (90 tuổi, ở xã Hồng Đà, huyện Tam Nông). Các mẹ đều có hai con trai là Liệt sỹ trong các cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Tại buổi thăm hỏi, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn trước những hy sinh, đóng góp của gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng trong cuộc đấu tranh giành độc lập cho dân tộc, ân cần động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của gia đình và mong muốn các Mẹ luôn sống vui, sống khỏe, làm gương giáo dục cho con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Ngọc Vân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã trao tặng 4 suất quà và tiền phụng dưỡng, mỗi suất trị giá trên 5 triệu đồng cho các Mẹ. Tuy giá trị không lớn nhưng đó là tình cảm, tấm lòng của CBCS Công an tỉnh, bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các mẹ Việt Nam anh hùng.

Hồng Minh
.
.