Báo CAND - CA Thành phố Hải Phòng:

Trao tặng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tý

Thứ Ba, 03/01/2017, 14:40
Ngày 3-1, Báo CAND và Công an quận Dương Kinh - Công an TP Hải Phòng cùng các nhà tài trợ đã tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tý.

Đây là món quà tình nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa của Báo CAND, cùng các nhà tài trợ và Công an các địa phương nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Báo CAND.

Hình ảnh lễ trao nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tý.

Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tý năm nay đã 103 tuổi, có chồng và con trai duy nhất là liệt sĩ, hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Mẹ Tý hiện đang ở cùng con gái út trong căn nhà cấp 4 đang xuống cấp trầm trọng, cuộc sống rất khó khăn.

Ông Bùi Văn Lăng, con rể thay mặt mẹ và gia đình rất xúc động cám ơn Báo CAND, Công an quận Dương Kinh và các nhà hảo tâm đã giúp cho gia đình có được căn nhà khang trang để nuôi dưỡng mẹ những năm tháng còn lại và là nơi thờ cúng ông bà và các liệt sĩ.

Được biết cán bộ, chiến sĩ Công an quận Dương Kinh đã nhận phụng dưỡng mẹ đến hết đời mỗi tháng 1triệu 500 ngàn đồng. Đây là món quà tình nghĩa, thể hiện sự tri ân, chia sẻ những tình cảm quí báu của Báo CAND, Công an quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng và các nhà hảo tâm với gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tý.

Danh sách các nhà tài trợ

- Báo CAND

- Cán bộ chiến sĩ CA quận Dương Kinh

- Khách sạn PEARL RIVER

- Cty TNHH TM-VT Hoàng Trường

- Cty CP nhựa TNTP

- HTX nuôi trồng thủy sản Ngọc Hải

Văn Thịnh
.
.