Tặng nhà tình nghĩa cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Son

Thứ Bảy, 24/09/2016, 19:47

Một trong những hoạt động của Nhà trường nhằm hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa, tri ân các gia đình có công với đất nước, đồng thời giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ Công an nhân dân, và chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống của lực lượng CAND.

Ngày 23/9, tại ấp 2, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI – Cơ sở II (Long Thành, Đồng Nai) đã phối hợp cùng Công an huyện Vĩnh Cửu và Chính quyền xã Phú Lý tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Võ Thị Son.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình của đợt Dân vận do Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI thực hiện nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống của lực lượng CAND. 

Lãnh đạo Nhà trường, Ban ngành, đoàn thể của địa phương chụp hình lưu niệm với gia đình

Tại Lễ bàn giao nhà tình nghĩa, Đại tá, Tiến sỹ, Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Thanh Bình – Hiệu trưởng Nhà Trường đã công bố và trao Quyết định hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho thân nhân Mẹ VNAH Võ Thị Son là ông Phan Đình Phùng, con trai của Mẹ VNAH Võ Thị Son và cũng là em trai của Liệt sỹ Phan Đình Núi đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. 

 Tổng kinh phí hỗ trợ là 70 triệu đồng do cán bộ, giáo viên và học viên của Trường đóng góp trong quá trình thực hiện đợt công tác dân vận tại địa phương. 

Tại lễ trao nhà, ông Phan Đình Phùng – thân nhân Mẹ VNAH Võ Thị Son cũng viết bức thư bày tỏ sự cảm kích, biết ơn của gia đình đối với tập thể nhà trường và chính quyền địa phương vì đã tạo mọi điều kiện vật chất lẫn tinh thần, giúp cho gia đình ông có một mái ấm. 

H.Nga-X.Nghĩa
.
.