Cục Cảnh sát kinh tế tặng quà các trường học và bà con vùng lũ

Thứ Bảy, 07/11/2020, 12:35
Sáng ngày 7/11, Đoàn công tác Cục Cảnh sát kinh tế Bộ Công an do Thượng tá Trần Văn Phúc, Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ cho cho một số trường học trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, TP Hà Tĩnh và bà con nhân dân các xã trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Đoàn công tác đã trao tặng 5 bộ máy vi tính cho mỗi trường gồm Trường Tiểu học xã Thạch Bình và Trường Tiểu học Phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh; trao số tiền 30 triệu đồng cho Trường Mầm non xã Cẩm Vịnh, 30 triệu đồng cho Trường Tiểu học Cẩm Vịnh và 30 triệu đồng cho UBND xã Cẩm Vịnh; trao tặng 25 triệu đồng cho mỗi xã gồm trường Tiểu học Cẩm Duệ, trường THCS Cẩm Duệ, trường Mầm Non xã Cẩm Quan và trường Tiểu học và THCS Phan Đình Giót, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên. 

Những phần quà này nhằm giúp các trường học trên địa bàn khắc phục những thiệt hại do mưa lũ gây ra, mua sắm lại một số trang thiết bị dạy và học của nhà trường. 

Số tiền trên là do Cục Cảnh sát kinh tế của Bộ Công an phát động, quyên góp mỗi người 1 ngày lương trong toàn thể CBCS nhằm hướng về các tỉnh miền Trung.

Cùng ngày, Đoàn công tác của Cục cảnh sát kinh tế đã đến hỗ trợ cho một gia đình đặc biệt khó khăn, tàn tật bị thiệt hại nặng trong đợt lũ trên địa bàn các xã của huyện Cẩm Xuyên với số tiền 3 triệu đồng. 

Đây là những phần quà vô cùng ý nghĩa, giúp những người dân và học sinh vũng lũ tỉnh Hà Tĩnh sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Sỹ Quý
.
.
.