Công an Sơn La hướng về bà con vùng lũ miền Trung

Thứ Sáu, 30/10/2020, 14:01
Ngày 30/10, Tại xã Liên Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Sơn La đã trao 100 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, muối, mì tôm, quần áo cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ. 



Trao 80 cặp xách cho các em học sinh Trường THCS xã Liên Thuỷ với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng được trích từ quỹ nghĩa tình đồng đội công an tỉnh Sơn La và sự quyên góp ủng hộ của cán bộ, đoàn viên, hội viên và một số nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh. 

Công an Sơn La tặng quà cho các em học sinh trường THCS xã Liên Thuỷ

Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên và trao 1 phần quà trị giá 3 triệu đồng cho gia đình liệt sĩ Đại úy Trương Văn Thắng, Công an xã Hướng Việt, huyện Hướng Hoá, trao 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng cho Công an xã Liên Thuỷ, 1 xuất quà trị giá 1,5 triệu đồng cho 2 em học sinh mồ côi trên địa bàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của lực lượng Công an Sơn La thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, bằng tấm lòng nhân ái và những việc làm thiết thực để chung tay, góp sức cùng Nhân dân cả nước hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào sớm vượt qua khó khăn, phục hồi sản xuất và ổn định đời sống.

Công an Sơn La thăm hỏi, hỗ trợ Ban công an xã Liên Thuỷ
Công an Sơn La trao quà cho người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ
Trung Hiếu
.
.
.