Công an Thanh Hóa phối hợp trao quà trên 1,2 tỉ đồng cho nhân dân thiệt hại do mưa lũ

Thứ Hai, 23/10/2017, 17:07
Trong các ngày 21, 22-10-2017, Công an Thanh Hóa đã phối hợp với nhóm thiện nguyện “Những người làm báo và doanh nghiệp” tổ chức trao quà hỗ trợ các gia đình hộ nghèo, các gia đình bị thiệt hại trong đợt mưa lũ xảy ra trên địa bàn các huyện Thường Xuân và Thạch Thành tỉnh Thanh Hóa.


Tại huyện Thường Xuân, nhóm thiện nguyện đã tổ chức trao 22 con bò sinh sản cho 22 gia đình hộ nghèo bị thiệt hại do mưa lũ; hỗ trợ xây dựng 8 căn nhà cho 8 hộ dân bị thiệt hại và hỗ trợ 30 triệu đồng cho xã Yên Nhân khắc phục điểm đường bị sạt lở giúp nhân dân đi lại thuận tiện với tổng số tiền là 743 triệu đồng.

Phối hợp với Công an huyện Thường Xuân trao bò cho các hộ dân
Phối hợp với Công an huyện Thường Xuân trao bò cho các gia đình hộ nghèo bị thiệt hại do mưa lũ
Trao tiền hỗ trợ gia đình hộ nghèo làm lại nhà cửa

Tại huyện Thạch Thành đoàn cũng đã trao tặng 30 con bò sinh sản cho 30 gia đình hộ nghèo bị thiệt hại; hỗ trợ một gia đình có nhà bị lũ cuốn xây dựng lại nhà với số tiền 465 triệu đồng.

Phối hợp với Công an huyện Thạch Thành trao bò và làm lại nhà cho các gia đình thiệt hại do mưa lũ
Một số hoạt động trao bò và hỗ trợ tiền làm nhà cho các gia đình.

Tổng số tiền đoàn hỗ trợ trên địa bàn huyMột số hoạt động trao bò và hỗ trợ tiền làm nhà cho các gia đình
ện Thường Xuân và Thạch Thành trên 1,2 tỉ đồng. Đây là số tiền được các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ thông qua nhóm thiện nguyện “Những người làm báo và doanh nghiệp”. Trực tiếp các thành viên trong nhóm đã phối hợp với Công an Thanh Hóa về tận các bản, làng để trao bò, trao tiền làm nhà hỗ trợ các gia đình hộ nghèo bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt…

Đình Hợp
.
.
.