Tổng cục Chính trị CAND thăm, tặng quà nhân dân các tỉnh thiệt hại do mưa lũ

Thứ Hai, 23/01/2017, 15:09
Trong các ngày từ 19 đến 22-1, Đoàn công tác của Tổng cục Chính trị CAND do Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết nhân dân một số huyện chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ tại các tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi và Quảng Nam.


Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái và truyền thống “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc, nhằm chia sẻ và ủng hộ người dân nơi đây vượt qua khó khăn, khắc phục thiên tai do mưa lũ gây ra.        

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười trao những phần quà ý nghĩa tặng bà con nhân dân

Đoàn công tác đã đến thăm, trao tặng 200 suất quà cho bà con nhân dân hai huyện Phù Cát và Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng (gồm nhu yếu phẩm và 500 ngàn đồng tiền mặt). 

Đoàn công tác cũng tổ chức thăm, tặng quà cán bộ chiến sỹ Công an, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định, với tổng giá trị các hoạt động tại đây là 300 triệu đồng. 

Lãnh đạo Cục Công tác Đảng và Công tác quần chúng tặng quà cho bà con nhân dân

Những ngày cận kề Tết Nguyên đán, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 300 hộ dân tại các tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam; đồng thời thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sỹ Công an ứng trực bảo đảm an ninh, trật tự dịp Tết, với tổng giá trị 350 triệu đồng… 

Chương trình được tổ chức từ ý tưởng tham mưu của Đoàn Thanh niên Bộ Công an

Những món quà đến tận tay bà con ngay trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017 hy vọng sẽ góp phần sưởi ấm, giúp người dân nơi đây có Tết, dù điều kiện của họ đang rất khó khăn.

A.Quỳnh
.
.