Báo CAND cùng các nhà hảo tâm tặng quà các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ Sáu, 18/12/2015, 18:28
Chiều nay 18-12, Đoàn Công tác từ thiện- xã hội của Báo CAND do Thiếu tướng Phạm Văn Miên – Tổng Biên tập Báo CAND dẫn đầu cùng các nhà tài trợ: Công ty cổ phần dược CAPSIPHARM; Bệnh viện Quốc tế chấn thương chỉnh hình Sài Gòn I TO và Công an tỉnh Gia Lai đã đến thăm khám bệnh và tặng quà cho một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai.

Đoàn đến thăm, khám bệnh và tặng quà cho gia đình anh Lương Văn Khánh (47 tuổi) và vợ là chị Đỗ Thị Kim Liên (46 tuổi), trú tại tổ 7, thị trấn Kông Chro trong niềm đau xót khó tả. Cả hai vợ chồng anh Khánh đều mắc bệnh ung thư gan và ung thư đại tràng. Gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhiều năm qua, hai vợ chồng phải nhờ vào sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, bà con xóm làng và các nhà hảo tâm giúp đỡ để chữa bệnh. Vì bố mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên phải nhập viện nên các con phải sớm bỏ học, làm thuê để trang trải cuộc sống cho gia đình.

Khi Đoàn công tác của Báo CAND và các nhà hảo tâm đến thăm cả gia đình đã không cầm được nước mắt. Ngoài phần quà của Đoàn công tác từ thiện tặng cho gia đình nạn nhân 6 triệu đồng tiền mặt và thuốc chữa bệnh, Thiếu tướng Phạm Văn Miên cũng đã xúc động chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân số tiền 2 triệu đồng từ một phần tiền lương của mình.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên – Tổng Biên tập Báo CAND cùng các nhà tài trợ tặng quà cho các gia đình khó khăn.

Cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm khám bệnh và tặng quà cho gia đình nghệ sỹ H’Ben ở tổ dân phố 3, thị trấn Kông Chro, tỉnh Gia Lai nhằm góp phần động viên, khích lệ tinh thần và vật chất nhằm tiếp thêm nghị lực để các gia đình vượt qua khó khăn tiếp tục cố gắng, chữa trị bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

N.Như
.
.
.