Tặng quà cho đồng bào nghèo Tây Nguyên

Thứ Tư, 02/12/2015, 16:38
Ngày 27 đến 29-11, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng cùng chương trình “Về với yêu thương” đến với bà con nghèo tại huyện Đức Trọng và Lạc Dương, thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Điểm đến lần này của chương trình “Về với yêu thương” là xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương. Đạ Nhim là một xã vùng sâu, vùng xa cách trung tâm huyện Lạc Dương hơn 45 km.

Tại đây, đoàn đã phối hợp với UBND xã trao hơn 500 phần quà bao gồm: gạo, mì, nước ngọt, nước mắm, tập, viết, sữa…. được quyên góp từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và Tập đoàn Number 1 cho các hộ gia đình nghèo, các em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em vươn lên trong học tập, trong cuộc sống để trở thành người có ích cho xã hội.

Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng cùng chương trình “Về với yêu thương”.

Cũng trong chuyến hành trình đầy ý nghĩa này, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại cơ sở bảo trợ xã hội Trọng Đức. Đây là cơ sở của gia đình anh Bùi Văn Thu, chị Trần Thị Tươi tại khu 11, Thanh Bình, xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) hiện đang nuôi dưỡng và chữa trị cho hơn 400 bệnh nhân mắc bệnh tâm thần.

Chương trình “Về với yêu thương” được tổ chức định kỳ đều đặn hàng tháng từ năm 2009 đến nay, đã vận động những tổ chức và cá nhân chung tay đóng góp các loại thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt, thuốc bổ, đồ dùng học tập, công cụ mưu sinh, tiền mặt... giúp người dân và học sinh nghèo vượt khó, người khuyết tật, thương bệnh binh, đồng bào dân tộc… tại vùng sâu, vùng xa trên cả nước.

PV
.
.
.