SÓC TRĂNG:

Nữ sinh đánh bạn dã man vì cùng thích một bạn trai

Thứ Ba, 26/04/2016, 16:10
Nữ sinh lớp 10, Trường THPT Đại Ngãi, huyện Long Phú (Sóc Trăng) đánh bạn cùng lớp dã man trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn học. Nguyên nhân là do cả 2 nữ sinh này cùng thích một một bạn trai...

Mới đây, đoạn clip có độ dài trên 1 phút được đăng tải lên mạng ghi lại cảnh một nữ sinh liên tục tát một nữ sinh khác trong lớp học. Bên cạnh còn có sự cổ vũ nhiệt tình của bạn học, thậm chí những học sinh này còn đóng cửa lớp để tránh bị thầy cô phát hiện.

Ngày 26-4, thầy Nguyễn Phước Beo, Quyền hiệu trưởng Trường THPT Đại Ngãi, huyện Long Phú (Sóc Trăng) xác nhận, hai nữ sinh trong clip là học trò lớp 10A10 của trường. Theo đó, nữ sinh bị đánh dã man là em P.T.T.N, còn nữ sinh đánh bạn là em N.N.Q.

Nữ sinh Q. (áo trắng) đánh bạn dã man dưới sự cổ vũ của bạn học trong lớp 10A10

Sự việc xảy ra vào ngày 12-4, tại lớp của các em. Ngay khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nắm thông tin và yêu cầu học sinh này giải trình. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do mâu thuẫn tình cảm. Theo đó, cả hai nữ sinh này cùng thích một bạn trai. 

Theo thầy Beo, nhà trường và các bên liên quan đã có buổi làm việc với hai nữ sinh. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do hai nữ sinh mâu thuẫn tình cảm. Tuy nhiên, do các em còn nhỏ nên nhận thức về pháp luật còn hạn chế, vì vậy nhà trường đã họp với các bên liên quan và thống nhất kỷ luật em Q. bằng hình thức buộc thôi học 1 tuần. Sau khi được phân tích, cả hai em đã nhận ra lỗi của mình và hứa không tái phạm.

Thầy Beo, cho biết: “Sự việc xảy ra là đáng tiếc. Chúng tôi đã khiển trách trước hội đồng kỷ luật đối với những em quay clip này rồi tung lên mạng. Đây là làm chưa đúng, nhìn thấy các bạn đánh nhau mà các em này không báo thầy cô mà còn cổ vũ, quay clip rồi đưa lên mạng”.

Hiện vụ việc đã được nhà trường báo cáo lên Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng.

Văn Đức - H.T
.
.
.