Điều tra vụ tung clip nữ sinh đánh nhau lên mạng

Thứ Năm, 22/03/2012, 13:42
Cho rằng em L. nhắn tin khiêu khích em trai mình nên nữ sinh N.T.T.Đ., học lớp 9B, tìm L. đánh dằn mặt. Trong lúc L. bị đánh, nhóm học sinh lớp 9 ở ngoài cổ vũ, có học sinh còn lấy điện thoại quay lại cảnh này rồi đưa lên mạng.

Chiều 20/3, ông Phan Tấn Quang – Hiệu trưởng Trường THCS Hành Thuận, huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết, Công an huyện Nghĩa Hành đã vào cuộc điều tra vụ nhóm nữ sinh Trường THCS Hành Thuận đánh hội đồng bạn học rồi tung clip lên mạng.

Cơ quan Công an huyện đã làm việc với Ban Giám hiệu Trường THCS Hành Thuận, các phụ huynh và yêu cầu các em học sinh viết tường trình khai báo sự việc để tiếp tục điều tra làm rõ. Theo ông Phan Tấn Quang, nhà trường đã xác định các em học sinh trong clip và học sinh quay đoạn clip trên.

Sự việc xảy ra đầu năm 2012, em N.T.L., lớp 8, và em N.T. Đạt học cùng lớp thường nhắn tin điện thoại qua lại. Nữ sinh N.T.T.Đ., học lớp 9B, trường THCS Hành Thuận, là chị ruột của N.T.Đạt cho rằng em L. nhắn tin khiêu khích em trai mình nên tìm dằn mặt. Tại khuôn viên trường, trước sự bu quanh nhóm bạn, N.T.T.Đ. đánh em L.

Em L. dùng tay che mặt khi bị nhóm nữ sinh kia đánh. (Hình ảnh trích từ clip)

Một nam sinh khác đã dùng điện thoại quay lại. Nam sinh này thú nhận trước đó, một người anh kết nghĩa đã tặng em chiếc điện thoại di động nên đã dùng nó quay phim, sau đó trả lại điện thoại cho người thanh niên kia. Khi thấy video trên, người thanh niên này đã âm thầm tung lên mạng và hiện nay đã “thủ tiêu” thẻ nhớ điện thoại có đoạn clip.

Theo em L. kể lại, em không chỉ bị đánh mà nhóm học sinh lớp 9 ở ngoài còn cổ vũ mặc cho em dùng tay che mặt, còn lấy điện thoại quay lại cảnh này rồi đưa lên mạng

Trà Câu
.
.
.