Ngày hội giáo dục Pháp tại Việt Nam

Thứ Năm, 05/10/2017, 08:24

Ngày hội giáo dục Pháp « Bienvenue en France ! » do Campus France Vietnam - Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 7 và 8 tháng 10 tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với chủ đề « Môi trường & Phát triển bền vững ».


Ngày hội nhằm mục đích quảng bá hệ thống giáo dục Đại học Pháp, đồng thời cũng là dịp để khách tham dự khám phá tất cả những khía cạnh hấp dẫn và lôi cuốn của nước Pháp như: du lịch, ẩm thực và văn hoá, nghệ thuật sống và các thành tựu sáng tạo thông qua các gian thông tin chuyên đề và nhiều hoạt động thú vị.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 7-10 tại TP Hồ Chí Minh (Khách sạn Rex) và ngày 8-10 tại Hà Nội (Khách sạn Pullman Hanoi). Theo tin từ Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, tham gia chương trình ngày hội năm nay có 45 trường Đại học của Pháp, trong đó có 7 trường Đại học Tổng hợp và rất nhiều trường lớn trong các lĩnh vực Thương mại, Kỹ sư, Khoa học chính trị và Quản lý nhà hàng-khách sạn.

Những người có nhu cầu tìm hiểu về giáo dục ở Pháp sẽ được gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường và tham gia vào những hội thảo chuyên đề về học bổng, chương trình học bằng tiếng Anh tại Pháp v.v... cũng như trao đổi với ê-kíp Campus France và các cựu du học Việt Nam từng học tập tại Pháp. 

H.Chi
.
.
.