Gần 1.900 trường tiểu học, mầm non mở trở lại sau 3 tháng chống dịch

Chủ Nhật, 10/05/2020, 16:57
Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội, số trường mầm non, tiểu học công lập và ngoài công lập trên địa bàn sẽ đón trẻ trong ngày 11-5 là gần 1.900 trường. 


Ngày 11-5, các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn Hà Nội chính thức mở cửa đón học sinh trở lại trường sau hơn 3 tháng nghỉ học để phòng tránh dịch COVID-19. 

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội, số trường mầm non, tiểu học công lập và ngoài công lập sẽ đón trẻ trong ngày 11-5 là gần 1.900 trường.

Qua báo cáo của 30 phòng GD&ĐT và kết quả kiểm tra, đánh giá sơ bộ cho thấy, công tác chuẩn bị đón học sinh tiểu học và trẻ mầm non trở lại trường đã cơ bản hoàn tất. 

Ngay trong chiều 10-5, các đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT Hà Nội và các đoàn kiểm tra của 30 phòng GD&ĐT tiếp tục rà soát, kiểm tra tại cơ sở để tiếp tục hỗ trợ các đơn vị hoàn thiện phương án tổ chức dạy học, chăm sóc học sinh chu đáo nhất, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho tất cả các thành viên trong nhà trường, đồng thời bảo đảm tiến độ kết thúc năm học vào trước ngày 15-7-2020 theo quy định của Bộ GD&ĐT. 

Phương án chung được các trường thực hiện là linh hoạt trong tổ chức dạy học song vẫn phải thực hiện tốt các điều kiện đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh tại trường học.

Ngày 11-5, các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn Hà Nội sẽ
H.Thanh
.
.
.