Dám “xưng chị, gọi em” trên facebook, nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng

Thứ Năm, 21/03/2019, 13:54
Phát hiện một nữ sinh lớp 7 dám "xưng chị" và gọi mình bằng "em" trên facebook, ba nữ sinh lớp 8 ở cùng trường đã vây đánh hội đồng một nữ sinh lớp dưới trong khu nhà vệ sinh


Ngày 21-3, Ban giám hiệu Trường THCS Ngô Mây phối hợp Công an xã An Ninh Đông, huyện Tuy An (Phú Yên) làm việc với phụ huynh và học sinh liên quan đến vụ ba nữ sinh lớp 8 đánh một nữ sinh lớp 7 chỉ vì dám “xưng chị, gọi em” trên facebook.

Theo nhà giáo Nguyễn Văn Thu – Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Mây, em Y – nữ sinh lớp 7 đã mạo nhận mình là học sinh lớp 8 Trường THCS – THPT Võ Thị Sáu ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An để xưng chị và gọi ba nữ sinh lớp 8 là L, Q, A bằng em. 

Sau khi phát hiện, khoảng 12h15’ trưa ngày 15-3, L,Q,A đã gọi Y vào nhà vệ sinh Trường THCS Ngô Mây để đánh hội đồng khiến Y chấn thương dập cơ, tụ máu bầm vùng thái dương và tai. 

Khi hành hung, ba nữ sinh đã đưa điện thoại cho người bạn đứng bên ngoài quay camera để tung clip lên mạng xã hội facebook ngay trong đêm hôm đó. Đoạn clip có thời lượng hơn 2 phút ghi lại hình ảnh ba nữ sinh lớp 8 vung tay tát liên tục vào mặt nữ sinh lớp 7 trước sự chứng kiến của một số học sinh cùng trường nhưng không ai can ngăn.

 Khi làm việc với Ban giám hiệu Trường THCS Ngô Mây và Công an xã An Ninh Đông trước sự chứng kiến của các bậc phụ huynh trong buổi sáng ngày 21-3, ba nữ sinh L, Q, A đều thừa nhận hành vi vi phạm, đồng thời cam kết không tái phạm.

Hình ảnh ba nữ sinh lớp 8 hành hung nữ sinh lớp 7 được cắt từ clip trên mạng xã hội

Liên quan vụ việc này, ông Võ Duy Khương – Phó trưởng phòng, phụ trách Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Tuy An cho biết, đã chỉ đạo Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Mây tiến hành họp hội đồng kỷ luật trong ngày 22-3 để xử lý vi phạm của ba nữ sinh lớp 8 để tăng cường đẩy mạnh công tác giáo dục pháp luật, đạo đức học sinh, nâng cao hiệu quả phòng ngừa vi phạm pháp luật trong giới học sinh, bảo đảm ổn định trật tự xã hội trường học.

                                                
Hữu Toàn
.
.
.