Xử lý, kỷ luật Phó Giám đốc lộ clip sex

Thứ Bảy, 01/10/2016, 11:58
Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng đang làm quy trình xử lý cán bộ để lộ clip sex, vi phạm đạo đức lối sống. Trong khi đó, Huyện ủy Kế Sách đã lên lịch họp kỷ luật ông Viễn.

Sáng 1-10, thông tin từ Thường trực Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết, Bí thư Huyện ủy Lê Văn Uốl đã thông tin đến báo chí về lịch họp xử lý, kỷ luật ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách. Đó là vào chiều ngày 3-10, tại Huyện ủy Kế Sách.

Liên quan vụ việc, bà Trần Thị Hằng, Chánh Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đang làm quy trình kiểm điểm ông Viễn vì cán bộ này do Sở TN&MT quản lý. 

Khi chúng tôi đặt vấn đề về việc ông Viễn có bị đình chỉ công tác hay không, thì bà Hằng cho biết, ông Viễn làm việc bình thường.

Bà Hằng giải thích, theo Luật Viên chức, ông Viễn không bị đình chỉ công tác vì hợp tác tốt với đơn vị khi tổ chức kiểm điểm, không gây cản trở quá trình kỷ luật ông.

Trước đó, ông Viễn là trung tâm của dư luận tại tỉnh Sóc Trăng trong một tháng qua vì cán bộ này bị lộ clip sex. 

Nội dung các clip lan truyền nhanh chóng từ người này sang người khác ở Kế Sách là cảnh ông Viễn với người tình đang ân ái trong khách sạn. 

Người đặt máy quay là người tình của ông Viễn và ông này biết máy quay đang hoạt động.

Song Nguyễn
.
.
.