Nghi vấn một Phó Giám đốc lộ clip sex

Thứ Sáu, 23/09/2016, 08:38

Ngày 23-9, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đang chỉ đạo tổ xác minh làm rõ vụ cán bộ ở địa phương này bị lộ clip sex. Đó là ông N.V.V, Phó Giám đốc một chi nhánh một Văn phòng ở huyện Kế Sách.

Theo ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách, ông V. tuy là cán bộ thuộc Văn phòng ĐKQSDĐ tỉnh Sóc Trăng, nhưng về mặt Đảng do huyện Kế Sách quản lý. 

Khoảng 3 tuần trước, dư luận truyền nhau về clip nhạy cảm của ông V. Tuy nhiên, Huyện ủy Kế Sách hay được chỉ hơn một tuần nay và ông Lê Văn Uốl, Bí thư Huyện ủy Kế Sách chỉ đạo làm rõ.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Nội dung các clip sex đang lan truyền nhanh chóng từ người này sang người khác ở Kế Sách là ông V. với người tình không mảnh vải che thân, đang ân ái khoảng nửa giờ trong khách sạn. Người đặt máy quay chính là người tình của ông V. và ông này biết máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính.

Người phụ nữ trong clip sex với ông V. là kế toán của một trường học ở xã XH, huyện Kế Sách. Ông V. quê xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, nên hai người hẹn nhau ra TP Sóc Trăng thuê phòng khách sạn để “mây mưa” cho an toàn và quay clip sex làm “lưu niệm”.

Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra huyện Kế Sách cho biết, sau khi kiểm tra clip đã thấy rõ hành vi vi phạm đạo đức lối sống của ông V. “Ông V. không thừa nhận, nhưng hình ảnh quá rõ ràng. Chúng tôi đang tiến hành các thủ tục kiểm điểm, xử lý Đảng viên theo đúng quy định” – ông Nguyễn Nhựt Phương, cho biết.

Song Nguyễn
.
.
.