Xác định tung tích hai người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ

Thứ Năm, 11/06/2020, 15:20

Trao đổi với PV Báo CAND chiều ngày 10/6, Đại tá Phan Sáu – Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, cuộc khám nghiệm tử thi hai người đàn ông tử vong bất thường tại một nhà nghỉ ở đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Quy Nhơn đã kết thúc trong buổi trưa cùng ngày.


Trước đó vào trưa ngày 10/6, nhân viên lễ tân nhà nghỉ nêu trên không thấy hai người khách đã thuê phòng trước đó rời khỏi nơi lưu trú để đi ăn uống, nên tiến hành kiểm tra. 

Sau nhiều lần gõ cửa nhưng không thấy động tĩnh nên nhân viên nhà nghỉ mở cửa phòng mới phát hiện hai người khách đã tử vong trong tư thế như đang nằm ngủ, trên người chỉ mặc quần đùi, thi thể không có dấu vết tác động, thời điểm thuê phòng hai người khách chưa xuất trình giấy chứng minh nhân dân.

Cùng với việc khám nghiệm hiện trường và tử thi, Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm tung tích và đã xác định người chết là Trần Văn Khánh (SN 1987) và Nguyễn Văn Hòa (SN 1987) cùng trú ở huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). 

Nguyên nhân hai nam thanh niên này tử vong còn đang được Công an TP Quy Nhơn tiến hành điều tra và trưng cầu giám định pháp y, nhưng theo một nguồn tin cho biết nhiều khả năng cái chết của hai người này có liên quan đến việc sử dụng chất ma túy.


Hữu Toàn
.
.
.