Nữ sinh lớp 6 tử vong bất thường

Thứ Ba, 05/11/2019, 11:07
Sáng 5- 11, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được thi thể của em Nguyễn Thị T. (học sinh lớp 6 Trường THCS xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An ) tại đập nước cùng xã, xe đạp, áo mũ đều để lại trên bờ.


Ngày 5- 11, ông Phạm Văn Luyến, chủ tịch UBND xã Hậu Thành xác nhận thông tin và cho biết thêm, cháu Nguyễn Thị T. (SN 2008, học sinh lớp 6, trú tại địa phương, hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ đi  làm ăn xa). 

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, đến sáng nay (5- 11), lực lượng Công an đã phát hiện thi thể cháu T. tại đập nước Bàu Ganh.

 Hiện cơ quan Công an đang bảo vệ hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Thi thể em T. nổi lên mặt nước.

Sự việc xảy ra vào chiều 3- 11, em T. cùng nhóm bạn đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành để dự sinh nhật bạn cùng lớp học. Vì nhà xa hơn, lo sợ trời tối nên đến 16h 30’ em T. ra về trước.

Tuy nhiên gia đình chờ mãi đến hơn 22h cùng ngày mà vẫn không thấy em T. về nhà nên điện hỏi bạn bè và tổ chức tìm kiếm. Gần 1h sáng ngày 4- 11, gia đình phát hiện tại đập Bàu Gành chiếc mũ và áo khoác ngoài của T. để trên bờ còn chiếc xe đạp điện được một người đưa về nhà cất, sau đó nộp lại.

Phán đoán em T. bị đuối nước nên người thân và lực lượng Công an tìm kiếm suốt đêm nhưng vẫn không phát hiện được. Mãi đến lúc 5h30’ ngày 5- 11, thi thể em T. nổi lên trên mặt nước nên lực lượng tìm kiếm đã vớt lên bờ.

Khu vực phát hiện được những vật dụng em T. để lại.

Nghi ngờ cái chết bất thường của em T. người nhà cho biết, mấy ngày nay em T. không có biểu hiện gì khác thường, va chạm với gia đình, anh chị em và làng xóm cũng không có, vui vẻ nói cười.

Hiện cái chết bất thường của em T. đang được dân làng bàn tán, cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra làm rõ.

H.Hồng
.
.
.