Triệu người xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam vô địch

Thứ Bảy, 15/12/2018, 22:22
Xuất sắc vượt qua Malaysia sau hai trận chung kết lượt đi và lượt về, ngôi vương của bóng đá Đông Nam Á đã chính thức ghi tên đội tuyển Việt Nam. 10 năm chờ đợi với biết bao thăng trầm, đêm nay hàng triệu người hâm mộ vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.


10 năm chờ đợi cùng 90 phút nghẹt thở của trận chung kết AFF Cup 2018 đã mang về bóng đá Việt Nam chức vô địch. Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu được vang lên, ấy cũng là lúc mà hàng triệu người hâm mộ bóng đá khắp ba miền Tổ quốc  đổ ra khắp mọi ngả đường để ăn mừng chiến thắng. Đất nước Việt Nam sẽ có một đêm không ngủ.

Hàng ngàn người đổ về khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm ăn mừng. Những tiếng hò reo VIỆT NAM VÔ ĐỊCH VANG LÊN KHẮP MỌI NƠI.
Khu vực phố đi bộ tập trung rất đông người hâm mộ sai chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo
Các tuyến đường Hà Nội trở thành biển người với cờ đỏ sao vàng và tiếng hò reo không dứt.
Thầy trò HLV đã biến ước mơ vô địch AFF Cup lần thứ hai của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam thành hiện thực
Pháo sáng được đốt liên tục giữa biển người. 
Trẻ nhỏ theo chân cha mẹ và người lớn xuống đường "Đi bão" ăn mừng chiến thắng
Nhiều người nước ngoài cũng hoà chung không khí sục sôi trước chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam

Tại TP Đà Nẵng:

Âm thanh sống động.

Không khí ăn mừng tại TP Đà Nẵng.

Lực lượng Công an đảm bảo an ninh trật tự trong đêm mừng chiến thắng.

Người dân xuống đường bất chấp cơn mưa.



 Tại Buôn Mê Thuột:

Không khí tưng bừng tại Buôn Mê Thuột.
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT.
Đường phố ken đặc.
Ăn mừng chiến thắng.


Tại Cà Mau:

Sau chiến thắng lịch sử của tuyển Việt Nam trước Malaysia trong chung kết lượt về, đưa Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018, rất đông người hâm hộ ở xứ Đất Mũi vẫn đổ xuống đường để ăn mừng. Ai cũng vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc trước chiến thắng của đội nhà.


Theo ghi nhận của phóng viên tại các tuyến đường lớn ở TP.Cà Mau (Cà Mau) như Trần Hưng Đạo, Phan Ngọc Hiển, Nguyễn Tất Thành,…người dân đã đổ xuống đường để ăn mừng. Người hâm mộ mang theo cờ nước, kèn, và cùng rao hò, hô vang “Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch”.

Anh Nguyễn Văn Sơn ở phường 5, TP.Cà Mau cho rằng: “Tuyển Việt Nam đã chơi tốt hơn và đây là một chiến thắng xứng đáng. Đội nhà đã không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ. Sau 10 năm chờ đợi, cuối cùng chúng tôi cũng đã có dịp ăn mừng thật sự”.


Còn anh Phan Văn Thức phường 4, TP.Cà Mau thì cho hay: “Quá vui, quá xúc động, đây là một chiến thắng khẳng định vị thể của tuyển Việt Nam trong đấu trường khu vực Đông Nam Á. Tối nay, người Cà Mau sẽ thức trọn đêm để ăn mừng chiến thắng này. Cảm ơn tuyển Việt Nam rất nhiều vì đã cho chúng tôi những giây phút hân hoan như thế này”.

Hòa trong không khí vui tươi và hạnh phúc trước chiến thắng của tuyển Việt Nam, không chỉ có các thanh niên mà còn có nhiều gia đình chở con nhỏ hòa vào dòng người đi “bão”.


Do lượng người đổ xuống đường ăn mừng quá đông, tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường lớn của trung tâm TP.Cà Mau liên tục xảy ra. Lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ ở các tuyến đường rất vất vả khi điều tiết giao thông và ngăn chặn các thanh niên quá khích gây mất an ninh trật tự.

Tại Cần Thơ:

Trận đấu vừa kết thúc, hàng ngàn người từ khắp nơi đổ về trung tâm đông nghịt, với niềm vui chiến thắng. Lực lượng Công an chốt tại các ngã ba, ngã tư và khu vực đông người để đảm bảo an ninh trật tự. 




Nhóm PV Điện tử (Ảnh - Clip)
.
.
.