Triển lãm ảnh về tệ nạn và tội phạm ma tuý trong thanh thiếu niên

Thứ Bảy, 26/08/2017, 17:04
Trong 3 ngày từ 25-8 đến 27-8 tại thành phố Hải Phòng đã tổ chức triển lãm ảnh về tệ nạn ma tuý và công tác đấu tranh với tội phạm ma tuý trong thanh thiếu niên năm 2017. 


Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng kế hoạch của Ban chỉ đạo Nghị quyết liên tịch số 03 giữa Trung ương Đoàn TNCSHCM và Bộ Công an về công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng chống ma tuý trong thanh thiếu niên. 

Qua đó nhằm nâng cao ý thức, sự hiểu biết về tệ nạn ma tuý cũng như công tác đấu tranh với loại tội phạm này trong các tầng lớp nhân dân và thanh thiếu niên, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, của Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia tuyên truyền, vận động nhân dân cảnh giác, phòng tránh tệ nạn ma tuý tại cộng đồng.

Trên 70 bức ảnh với chủ đề về “Hiểm họa ma tuý”, “Nỗi đau và khát vọng hoà nhập cộng đồng”... đã thể hiện những nội dung sống động từ người thật, việc thật. Qua đó mọi người dân cũng như các tầng lớp thanh thiếu niên hiểu thêm những khó khăn vất vả trong công tác phòng chống tội phạm ma tuý, công tác cai nghiện, tái hoà nhập với cộng đồng…

Văn Thịnh
.
.
.