Triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ Tư, 17/05/2017, 21:32
Nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 106 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, ngày 17-5, Thành ủy, UBND TP Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc triển lãm với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Triển lãm trưng bày 155 bức ảnh, tập trung giới thiệu sinh động về di sản tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thân thế, những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc.

Triển lãm cũng tập trung nêu bật những thành tựu đạt được hơn 42 năm qua của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP Hồ Chí Minh trong quá trình xây dựng, bảo vệ, đổi mới, phát triển, hội nhập của thành phố, trở thành đô thị lớn, có vai trò trung tâm công nghiệp, dịch vụ, khoa học kỹ thuật công nghệ của cả nước, xứng đáng với thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc...
... cắt băng khai mạc triển lãm
Những bức ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh được triển lãm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cùng ngày, Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TP Hồ Chí Minh cũng trưng bày 69 ảnh có chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam” và 50 ảnh “Thành phố mang tên Bác thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên đường Đồng Khởi.

Triển lãm dự kiến sẽ kéo dài đến hết ngày 10-6.

Phan Linh (Clip)
.
.
.