Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Rạch Miễu

Thứ Bảy, 15/06/2019, 13:06
Ngày 15-6 thi thể của người đàn ông nhảy cầu Rạch Miễu tự tử đã được người thân tìm thấy khi đang trôi lập lờ trên sông Tiền... 

Bước đầu nạn nhân được xác định là anh Phạm Công L. (25 tuổi, ngụ xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre).

Trước đó, vào khoảng 16h40 ngày 14-6, nhiều người dân lưu thông qua lại trên cầu Rạch Miễu hoảng vía khi nhìn thấy một người đàn ông mặc quần jean và áo màu trắng đi bộ lên cầu Rạch Miễu, hướng đi từ TP Mỹ Tho về tỉnh Bến Tre.

Khi người đàn ông đi đến đoạn thuộc quản lý của phường 6, thành phố Mỹ Tho thì dừng lại, sau đó bước qua lan can thành cầu. Tiếp đó người đàn ông này cởi áo và để lại đôi dép kẹp trên cầu rồi bước qua lan can cầu.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Không lâu sau đó có một phụ nữ điều khiển xe máy chở một cháu bé lưu thông lên cầu Rạch Miễu cũng theo hướng đi trên đã phát hiện là người bạn nên đậu xe lại để thuyết phục người đàn ông này trong thời gian khá lâu.

Tuy nhiên người đàn ông đứng bên ngoài song sắt lan can cầu cố sức vùng vẫy khỏi tay cô gái đang đứng bên trong rồi ngã ngửa mình xuống sông Tiền. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi người đàn ông lao mình xuống sông Tiền cùng đồ vật nạn nhân để lại trên cầu.

Sau khi nhận được thông tin, người nhà nạn đã nhân nhanh chóng đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng trên và tiến hành thuê mướn thợ lặn truy tìm.

Đến khoảng 10h ngày 15-6 thì nhiều người phát hiện thi thể anh Phạm Công L. đang trôi lập lờ trên sông Tiền, đoạn thuộc khu vực phường 6, TP.Mỹ Tho, hướng từ cầu Rạch Miễu về phường Tân Long, cách hiện trường ban đầu khoảng 500 mét.

Qua tìm hiểu ban đầu, nạn nhân tự tử do buồn chuyện tình cảm. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh và xử lý theo qui định của pháp luật.

 

Đức Thịnh
.
.
.