Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu

Thứ Hai, 26/10/2020, 08:30
Sáng 26/10, qua tìm kiếm, người nhà nạn nhân cùng Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên dựng xe và để lại tư trang trên cầu Rạch Miễu rồi lao mình xuống sông Tiền. 


Vụ việc xảy ra vào tối 25/10 đoạn quản lý của phường 6, TP Mỹ Tho và được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 19h ngày 25/10, một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 71C2-471.79 đang lưu thông qua cầu Rạch Miễu, hướng đi Tiền Giang về tỉnh Bến Tre.

Xe máy và tư trang nạn nhân bỏ lại tại hiện trường.

Bất ngờ, nam thanh niên dừng xe lại giữa cầu, bỏ lại điện thoại, ví, dép và mũ bảo hiểm trên cầu, sau đó trèo qua lan can thành cầu rồi lao mình xuống sông Tiền. Do vụ việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người chứng kiến không kịp phản ứng.

Nhận được tin báo, Đội dân phòng và Công an phường 6 đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Qua kiểm tra ví da của nạn nhân để lại hiện trường, bên trong có giấy CMND mang tên Mai Văn Nguyễn (SN 1990, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre). Còn người thân nạn nhân cho biết vào chiều cùng ngày, anh Nguyễn nói buồn chuyện gia đình và chào tạm biệt cùng người thân lần cuối rồi lên xe và điều khiến xe rời khỏi nhà. Do thấy lạ nên người thân tổ chức tìm kiếm khắp nơi và đến tối thì nhận được hung tin.

Đến sáng 26/10, người nhà phối hợp công an TP Mỹ Tho đã tìm thấy thi thể nam thanh niên này đang lập lờ dưới sông Tiền, đoạn gần bến phà Rạch Miễu củ, thuộc phường 6, TP Mỹ Tho, cách hiện trường ban đầu khoảng gần 1km.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định của pháp luật.

Đức Thịnh
.
.
.