Đang tìm kiếm người mất tích, 1 phụ nữ bất ngờ nhảy cầu tự tử

Thứ Hai, 21/09/2020, 15:36

Trong lúc mọi người đang đứng trên cầu xem lực lượng chức năng tìm kiếm một thanh niên nhảy cầu mất tích trước đó thì bất ngờ có một phụ nữ cũng gieo mình xuống sông tự tử.



Đến chiều 21/9, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng tìm kiếm 2 người nhảy cầu Sêrêpốk (ranh giới giữa tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, cơ quan chức năng nhận được tin báo có 1 người đàn ông nghi nhảy cầu Sêrêpốk tự tử nên tổ chức lực lượng tìm kiếm. Người nghi nhảy cầu là anh Nguyễn Nhật K. (SN 1988, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). 

Theo thông tin ban đầu, anh K. đã bỏ đi khỏi nhà vào lúc 23h khuya 20/9 nhưng đến sáng 21/9 vẫn chưa thấy về nên gia đình tổ chức tìm kiếm. 

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình và người dân đã phát hiện chiếc xe máy cùng đôi dép của anh K. bỏ lại trên cầu Sêrêpốk nên trình báo cơ quan chức năng.

Người dân hiếu kỳ đứng trên cầu xem lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích

Đến khoảng 10h ngày 21/9, trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm anh K. dưới sông Sêrêpốk thì chị Phạm Thị Kim H. (SN 1993, trú tại xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ nhảy từ trên cầu Sêrêpốk xuống sông. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đang có mặt tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước sông Sêrêpốk thời điểm này dâng cao, nước chảy xiết nên chị H. đã bị nước cuốn trôi mất tích.

Được biết, chị H. đã có chồng và con. Trước khi nhảy cầu tự tử, chị H. có nhắn tin về điện thoại cho người chồng. Theo thông tin ban đầu, giữa anh K. và chị H. không có mối quan hệ, quen biết gì với nhau.


Văn Thành
.
.
.