Nam học sinh lớp 2 đuối nước tại Biển Hồ

Thứ Tư, 04/01/2017, 10:13
Một vụ đuối nước thương tâm khiến 1 học sinh lớp 2 tử vong và một học sinh được cho là mất tích vừa xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 3-1 tại Biển Hồ (Xã Biển Hồ, T.P Pleiku, Gia Lai).


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, một người dân đi ngang qua khu vực Biển Hồ đã vô tình phát hiện ra 2 đôi dép trên bờ, nghi có chuyện không hay nên người dân đã tri hô mọi người xung quanh đến. 

Sau một thời gian tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy một bé trai đã tử vong trước đó, nạn nhân được xác định là em N.B. (trú tại đường Tôn Đức Thắng, xã Biển Hồ, T.P Pleiku, Gia Lai, hiện là học sinh lớp 2 trường Tiểu học Phan Đăng Lưu).

Thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình (Ảnh: Chí Dũng).

Theo người dân xung quanh khu vực Biển Hồ, vào khoảng đầu giờ chiều họ có nhìn thấy 2 bé trai cùng nhau đi xuống phía dưới lòng hồ và không thấy đi lên cho đến khi phát hiện sự việc.

Sau khi tìm thấy, thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để làm thủ tục mai táng. Hiện lực lượng chức năng chưa xác định được có một hay hai nạn nhân nên vẫn tiếp tục công tác tìm kiếm.

Thu Thảo
.
.
.