Tìm thấy nạn nhân bị đuối nước ở Hồ Núi Cốc

Thứ Sáu, 11/11/2016, 09:47
Vào 20h hôm qua (10-11), lực lượng chức năng đã tìm thấy anh Vũ Văn Tuấn (34 tuổi, trú tại xóm Dộc Lầy, xã Phúc Xuân, thành phố Thái Nguyên) bị mất tích sau hơn 36h tìm kiếm.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng 9-11, anh Tuấn lấy dụng cụ đi đánh cá tại eo Hồ Núi Cốc, thuộc khu vực xóm Dộc Lầy, xã Phúc Xuân. Sau đó một số người nghe thấy tiếng kêu cứu, bóng người bơi và ánh đèn pin ở trên hồ nhưng nghĩ là tiếng trêu đùa của công nhân gần đó nên không để ý.

Tới sáng 9-11, người nhà không thấy anh Tuấn, liên lạc bất thành và phát hiện một số vật dụng trên thuyền mà anh Tuấn hay sử dụng nổi trên hồ nên nghi anh Tuấn bị đuối nước.

Sau đó, lực lượng địa phương đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thành và điện báo cho Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Thái Nguyên triển khai lực lượng, phương tiện tới hỗ trợ.

Do khu vực tìm kiếm rộng, nước sâu, không xác định được vị trí nạn nhân mất tích ban đầu, điều kiện thời tiết không thuận lợi nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Sau đó, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh đã tìm được thuyền của nạn nhân, sau đó mở rộng khu vực tìm kiếm ra xung quanh và phát hiện thi thể nạn nhân vào lúc 20h. 

Đơn vị đã đưa nạn nhân lên bờ bàn giao cho cơ quan chức năng thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Minh
.
.
.