Tìm thấy thêm 1 thi thể ở thủy điện Rào Trăng 3

Thứ Sáu, 23/10/2020, 11:36
Thi thể này được lực lượng tìm kiếm tìm thấy ở bờ suối gần khu vực sạt lở tại thủy điện Rào Trăng 3.

Sáng 23/10, thông tin từ Sở Chỉ huy tiền phương tìm kiếm cứu nạn cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã tìm thấy thêm 1 thi thể được cho thuộc nhóm 15 công nhân đang mất tích tại đây.

Thi thể được tìm thấy ở bờ suối gần khu vực sạt lở tại thủy điện Rào Trăng 3.

Hiện thi thể đã được xử lý, đưa về thủy điện Rào Trăng 4 và dự kiến chiều nay sẽ đưa về TP Huế để giám định ADN, xác định danh tính.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3.

Trước đó, 2 thi thể công nhân mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3 đã được tìm thấy và xác định danh tính là Lê Văn Lộc (xã Nam Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông); nạn nhân thứ 2 là Đặng Hữu Phong (xã Gio An, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như vậy, hiện ở khu vực thủy điện Rào Trăng 3 còn 14 công nhân đang mất tích và đang được lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm.

Ngày 23/10, lực lượng công binh của Quân khu 4 đã thực hiện nổ mìn để phá những tảng đá nằm chắn ngang tuyến đường 71 từ thủy điện Rào Trăng 4 lên thủy điện Rào Trăng 3. Dự kiến trong ngày hôm nay sẽ thông tuyến đường này để đưa hơn 10 xe cơ giới ên khu vực sạt lở tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở Rào Trăng 3.


Anh Khoa
.
.
.